Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tweet từ Chadwick Boseman vượt kỷ lục của ông Obama

Bài đăng trên tài khoản Twitter của nam diễn viên Chadwick Boseman xác nhận việc ông qua đời hôm 28/8 hiện là bài đăng được nhiều lượt thích nhất mọi thời đại trên Twitter.

Số lượt thích của bài đăng này đã vượt qua bài viết năm 2017 của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

“Bài đăng trên Twitter nhận được nhiều lượt thích nhất từ trước đến nay - sự tôn vinh tương xứng với một vị vua. #WakandaForever”, tài khoản chính thức của mạng xã hội Twitter đăng tải hôm 30/8 với ý nhắc đến vai diễn của Boseman trong bộ phim Black Panther (Báo Đen).

bai dang Chadwick Boseman nhan duoc luot thich ky luc anh 1

Hình ảnh Chadwick Boseman được tài khoản Twitter của nam diễn viên chia sẻ trong thông báo ngày 28/8. Ảnh: Twitter.

Tính đến hôm 30/8, bài đăng của Boseman đã nhận được hơn 6,9 triệu lượt thích trên Twitter.

Nam diễn viên Chadwick Boseman đã qua đời sau khi chiến đấu với căn bệnh ung thư đại tràng từ năm 2016. Ông ra đi tại nhà riêng trong vòng tay gia đình, theo tuyên bố từ tài khoản Twitter của ông.

Bài đăng trên Twitter vào năm 2017 của ông Obama đạt được hơn 1,9 triệu lượt thích. Cựu tổng thống đã đăng tải bài viết đó sau cuộc biểu tình chết người liên quan tới phân biệt chủng tộc ở Charlottesville, Virginia.

“Không ai sinh ra mà đã ghét bỏ một người khác vì màu da, xuất thân hay tôn giáo của họ”, ông Obama viết trên Twitter và trích dẫn lời cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela.

bai dang Chadwick Boseman nhan duoc luot thich ky luc anh 2

“Không ai sinh ra mà đã ghét một người khác vì màu da, xuất thân hay tôn giáo của họ”, ông Obama viết trên Twitter năm 2017 và trích dẫn lời cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela.

Hôm 29/8, cựu tổng thống Obama cũng vinh danh Boseman trong bài đăng trên Twitter. Ông Obama chia sẻ lại bức ảnh được nam diễn viên đăng tải vào năm 2016. Boseman đã đến Nhà Trắng sau khi anh đóng vai cầu thủ bóng chày da đen đầu tiên của MLB, Jackie Robinson trong bộ phim 42.

“Bạn có thể biết ngay rằng anh ấy đầy phước lành. Một con người trẻ trung, tài năng và là người da đen. Anh ấy đã sử dụng sức mạnh của mình để trở thành vị anh hùng khiến người khác ngưỡng mộ. Anh ấy làm tất cả điều đó trong khi chịu đựng nỗi đau. Anh ấy đã sống một cuộc đời có ý nghĩa”, ông Obama viết.

Chadwick Boseman được vinh danh tại MTV VMAs 2020

Lễ trao giải MTV VMAs 2020 mở đầu bằng diễn văn vinh danh cuộc đời và sự nghiệp của Chadwick Boseman sau khi anh qua đời ngày 28/8 vì căn bệnh ung thư.

Chadwick Boseman từng khóc khi nhắc tới bệnh nhi ung thư

Trong chương trình SiriusXM, Chadwick Boseman bật khóc khi chưa thể thực hiện lời hứa với hai bệnh nhi ung thư giai đoạn cuối.

Đông A

Bạn có thể quan tâm