Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TV sản xuất năm 1989 là sản phẩm LG lâu đời nhất tại VN

Chiếc TV GoldStar sản xuất năm 1989 của một người dùng tại Cần Thơ là sản phẩm giành chiến thắng trong cuộc thi Truy tìm sản phẩm LG lâu đời nhất tại Việt Nam.

Vượt qua hơn 1.100 sản phẩm dự thi, chiếc TV GoldStar sản xuất năm 1989 của chị Nguyễn Kim Ngọc đến từ Cần Thơ đã giành giải nhất, với giải thưởng là bộ sản phẩm mới nhất của LG trị giá 100 triệu đồng, bao gồm TV, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt và điện thoại.

Chủ nhân của sản phẩm LG lâu đời nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.
Chủ nhân của sản phẩm LG lâu đời nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Bên cạnh giải thưởng lớn nhất trị giá 100 triệu đồng, trong suốt 6 tuần diễn ra cuộc thi, ban tổ chức cũng đã trao 18 giải thưởng tuần là một sản phẩm mới tương ứng với sản phẩm cũ giành giải lâu đời nhất trong từng tuần. Ngoài ra, chủ nhân của sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất tuần, thể hiện qua số lượng like, cũng được nhận giải thưởng là một chiếc lò vi sóng hiện đại của LG.

Sau hơn một tháng phát động từ trung tuần tháng 9, cuộc thi Truy tìm sản phẩm LG lâu đời nhất đã nhận được 1.128 sản phẩm gửi về tham dự, tạo nên một bộ sưu tập các sản phẩm của LG qua nhiều thời kỳ, từ thiết bị nghe nhìn, đồ gia dụng cho đến điện thoại di động. Sản phẩm thuộc nhóm thiết bị nghe nhìn chiếm gần 50% tổng số sản phẩm tham dự, đa phần là TV với những model TV Golden Eye, Flatron, GoldStar - thương hiệu tiền thân của LG - được sản xuất cuối những năm 80, 90.

Bên cạnh các sản phẩm gửi về, người tham gia dự thi còn chia sẻ nhiều câu chuyện, kỷ niệm đáng quý liên quan đến những sản phẩm mà họ đang lưu giữ. Nhiều sản phẩm là tài sản lớn của gia đình trong suốt những năm tháng khó khăn. Nhiều sản phẩm là một phần ký ức mà chủ nhân của nó luôn ý thức gìn giữ.

Hoàng Quân

Bạn có thể quan tâm