Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG đưa TV 4K 105 inch về Việt Nam đầu năm 2015

LG sẽ mở rộng danh mục sản phẩm TV 4K của mình tại thị trường Việt Nam lên 9 model, với việc đưa thêm phiên bản màn hình 105 inch về Việt Nam đầu năm 2015.

Hiện tại, LG đang cung cấp trên thị trường các mẫu TV 4K thuộc dải kích thước màn hình từ 40 đến 84 inch. Theo đại diện LG Việt Nam, trong quý I/2015, danh mục sản phẩm TV 4K của hãng sẽ được mở rộng lên 9 model, và đặc biệt sẽ có sự góp mặt của model lớn nhất với kích cỡ 105 inch được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tất cả các model với kích cỡ nhỏ hơn sẽ được LG sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Việt Nam.

Đặc biệt, mức giá dành cho model 42 inch trong dòng TV 4K 2015 mà LG dự kiến trình làng tại thị trường Việt Nam đầu năm tới được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, ở mức dưới 20 triệu đồng. So với những model Full HD cao cấp nhất cùng kích cỡ, mức giá này chỉ cao hơn khoảng 5-10%. Với mức giá hấp dẫn cùng sự vượt trội về chất lượng và công nghệ, LG kỳ vọng sẽ đưa công nghệ TV 4K đến gần hơn với người tiêu dùng đại chúng.

Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới được đón nhận TV 4K 105 inch của LG. Ảnh: N.Q.
Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới được đón nhận TV 4K 105 inch của LG. Ảnh: N.Q.

Những thông tin nêu trên được đại diện LG Việt Nam chia sẻ trong buổi giao lưu Trải nghiệm thế giới 4K hoàn hảo cùng LG, được tổ chức tại TP.HCM. Không chỉ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm chất lượng hình ảnh, âm thanh vượt trội của các dòng TV 4K LG, các khách mời còn có cơ hội giao lưu cùng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, nhà làm phim trẻ Vũ Nam Dương và các chuyên gia công nghệ.

Là một trong những đạo diễn Việt Nam đầu tiên tiếp cận và làm phim bằng công nghệ 4K, cũng là người đã giành được nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đã chia sẻ kinh nghiệm làm phim 4K, cảm xúc của những ngày đầu khi được tiếp cận với công nghệ làm phim mới, và xu hướng làm phim 4K trên thế giới. Anh cho biết, công nghệ 4K như một món quà lớn dành cho giới làm phim, giúp khắc phục tất cả những khó khăn, khổ cực khi làm phim nhựa, và chắc chắn là xu hướng phát triển tất yếu của công nghệ điện ảnh.

LG 4K
Các đạo diễn chia sẻ kinh nghiệm thực tế về việc làm phim 4K. Ảnh: L.A.

Đạo diễn, nhà quay phim trẻ Vũ Nam Dương mang đến cho các bạn trẻ những lời khuyên hữu ích khi tiếp cận và sử dụng các thiết bị phục vụ việc làm phim 4K. Trong khi đó, chuyên gia công nghệ Trần Việt Anh đến từ diễn đàn Tiện Nghi đã cung cấp những kiến thức gần gũi và thực tế về công nghệ 4K, từ lịch sử ra đời cho đến cách tìm nguồn phim 4K, làm thế nào để thưởng thức những thước phim 4K một cách hiệu quả nhất, và anh kết luận: "Đây chính là thời điểm phù hợp để người tiêu dùng nâng cấp TV nhà mình lên công nghệ 4K".

Lê Anh

Bạn có thể quan tâm