Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bang & Olufsen ra mắt TV 4K giá hơn 300 triệu tại Việt Nam

Chiếc BeoVision Avant thế hệ mới của B&O sở hữu một bảng điều khiển âm thanh mạnh mẽ riêng, có khả năng xoay theo nhiều hướng để phù hợp với góc nhìn của người dùng.

Bang & Olufsen - hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng của Đan Mạch - vừa chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam mẫu TV 4K thế hệ mới. Sản phẩm này vẫn giữ nguyên cái tên BeoVision nhưng mang nhiều nét cải tiến độc đáo.

Mẫu TV 4K BeoVision Avant và loa BeoLab 20 thế hệ mới của B&O vừa có mặt tại Việt Nam.
Mẫu TV 4K BeoVision Avant và loa BeoLab 20 thế hệ mới của B&O vừa có mặt tại Việt Nam.

Là một hãng chuyên về âm thanh, không có gì khó hiểu khi B&O trang bị cho chiếc TV này một hệ thống âm thanh cực kỳ tối tân. Theo đó, bảng điều khiển âm thanh của BeoVision Avant có khả năng tự động nhô ra ở phần dưới màn hình khi mở máy hoặc thụt vào khi tắt TV. Qua thử nghiệm tại buổi ra mắt, mẫu TV này có thể xuất ra âm thanh vòm không kém bất cứ loại loa đắt tiền nào. Theo đại diện B&O, không mẫu TV nào trên thị trường hiện có thể cho ra chất lượng âm thanh như vậy.

Chiếc điều khiển được thiết kế tinh tế có tên BeoRemote One.
Chiếc điều khiển được thiết kế tinh tế có tên BeoRemote One.

Ngoài ra, BeoVision Avant còn được thiết kế một cách linh hoạt, cho phép người dùng gắn tường, để sàn hoặc đặt bàn, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc trang trí ngôi nhà của mình. Chiếc TV này có thể xoay tròn quanh phần đế, tùy thuộc vào các chế độ khác nhau như chế độ nghe nhạc, xem phim hay chế độ dành cho trẻ em. Ngoài ra, màn hình của máy cũng có thể xoay, hướng đến các góc khác nhau, cho phép người dùng xem ở mọi vị trí của ngôi nhà.

BeoVision Avant được tích hợp công nghệ Chromatic Room Adaptation, cho phép phân tích ánh sáng xung quanh nhờ 2 bộ cảm biến, sau đó điều chỉnh màn hình cho phù hợp với căn phòng. Sản phẩm này có màn hình 55 inch, độ phân giải 4K cùng giá bán 358,1 triệu đồng.

Cũng tại sự kiện nói trên, B&O đã cho ra mắt 2 dòng loa không dây thế hệ mới, trong đó BeoLab 20 là mẫu loa không dây cao cấp. Dòng loa này có khả năng phân phát các tần số cao đều khắp căn phòng. Giá bán của loa BeoLab 20 là 355,3 triệu đồng.

Trong khi đó, BeoLab S8 là một hệ thống âm thanh stereo gọn nhẹ có tính linh hoạt cao. Ngoài các sản phẩm như TV, dàn âm thanh, BeoLab S8 còn có thể kết nối với các thiết bị di động như iPhone, iPad, điện thoại Android, cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao từ chính thiết bị di động của họ. S8 cũng là một trong những dòng loa có giá mềm nhất của thương hiệu cao cấp Bang&Olufsen, giá 41,65 triệu đồng.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, B&O chính thức công bố cửa hàng mới, đặt tại khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội), thay cho địa chỉ cũ tại Tràng Tiền Plaza. Các sản phẩm âm thanh hay TV thế hệ mới của B&O đều sẽ được trưng bày tại đây, cho phép khách hàng thăm quan và trải nghiệm công nghệ âm thanh độc đáo của thương hiệu này.

Một số hình ảnh về các sản phẩm âm thanh tại cửa hàng mới của B&O tại Việt Nam:

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm