Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bộ loa không dây giá trăm triệu của Bang & Olufsen tại VN

Bộ loa cao cấp mới của Bang&Olufsen gồm loa cột (BeoLab 18), loa siêu trầm (BeoLab 19) và loa có kích thước khá lạ BeoLab 17, tổng trị giá hơn 400 triệu đồng.

Bang & Olufsen vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam dòng loa cao cấp không dây thế hệ mới. Đặc điểm chung của bộ 3 loa này là thiết kế sang trọng, sử dụng công nghệ không dây chuẩn WiSA với dải tần lên đến 5,2 - 5,8 GHz, cao hơn nhiều lần so với chuẩn không dây thông thường.

Điểm hấp dẫn của dòng loa mới này là người dùng không cần bất kỳ một giắc cắm nào để kết nối chúng. Một dòng TV chuyên dụng của Bang & Olufsen sẽ có khả năng tự tìm ra tần số để kết nối các loa và phát tùy ý bất cứ loa nào, hoặc kết hợp tất cả, tạo ra một hệ thống âm thanh hoàn hảo. Với các dòng TV khác, khách hàng phải có thêm một bộ chuyển riêng.

Trong 3 sản phẩm mới của B&O, BeoLab 18 gây ấn tượng mạnh nhất. Loa này được thiết kế dạng cột, với thân loa được đục từ một khối nhôm nguyên khối. Do đó, người dùng sẽ không tìm ra bất cứ một mối nối hay sự không liền mạch nào. Viền loa sử dụng 21 tấm gỗ sồi, nhằm mang lại cảm giác ấm áp cho căn phòng của người dùng, theo chia sẻ của đại diện B&O.

BeoLab 18.

Trong khi đó, BeoLab 17 được thiết kế với kích thước nhỏ, gọn với phần thùng loa được chế tác từ một miếng nhôm dập với độ cứng và độ bền cao. BeoLab 17 dùng một loa trung/trầm 6 inch, một loa cao tần 3/4 inch và một bộ khuếch đại hạng D 160W và một bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số độc quyền, cho khả năng xử lý hệ mạch tương tự nhanh hơn gấp 40 lần. Với kích thước nhỏ, gọn, người dùng có thể đặt máy ở bất cứ đâu hoặc treo trên tường, giá đỡ để tối ưu hóa diện căn phòng của mình.

BeoLab 17.

Với BeoLab 19, đây là một loa siêu trầm với thiết kế dạng khối đa diện 12 mặt. Theo B&O, thiết kế này vừa giúp tạo ra kiểu dáng độc đáo, lại vừa giảm rung chấn tối đa khi, ngay cả khi đặt loa trên mặt bàn. Điểm nổi bật của BeoLab 19 chính là hiệu suất. Nó được trang bị một cặp loa hàng thửa 8 inch, mỗi loa đi kèm một bộ amply chuẩn D 160W, ngăn cách hẳn với nhau để tránh những tương tác nhỏ nhất.

BeoLab 19.

B&O cho biết, khoảnh cách lý tưởng nhất để bộ loa này hoạt động hoàn hảo là 12m. Sản phẩm sẽ được bán tại cửa hàng của Bang & Olufsen (tầng 4, Tràng Tiền Plaza) với giá lần lượt là 126 triệu/cặp (BeoLab 17), 205,7 triệu/cặp (BeoLab 18) và 102,8 triệu/chiếc (BeoLab 19).

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm