HoREA: Bất động sản cao cấp ở TP.HCM sẽ tái cơ cấu mạnh năm 2018
HoREA dự báo năm 2018, căn hộ vừa túi tiền có giá trên dưới 1 tỷ đồng sẽ là phân khúc chủ đạo, có tính thanh khoản. Phân khúc cao cấp sẽ có sự tái cơ cấu mạnh.
60 kết quả phù hợp
HoREA dự báo năm 2018, căn hộ vừa túi tiền có giá trên dưới 1 tỷ đồng sẽ là phân khúc chủ đạo, có tính thanh khoản. Phân khúc cao cấp sẽ có sự tái cơ cấu mạnh.
Trong ngày đầu vận hành tuyến buýt sông Bạch Đằng - Linh Đông, rất đông lãnh đạo TP cùng người dân đã trải nghiệm loại vận tải công cộng mới.
Ga tàu thuỷ Bạch Đằng thuộc dự án tuyến buýt đường sông đầu tiên ở Sài Gòn đang dần hoàn thiện. Ngày 25/11, tuyến buýt đường sông này sẽ đón khách, giá vé dự kiến 15.000 đồng/lượt.
Tuyến buýt sông số 1 bến Bạch Đằng (quận 1) - Linh Đông (quận Thủ Đức) lại tiếp tục dời thời gian khai thác, phục vụ người dân sang cuối tháng 10.
Một doanh nghiệp đề xuất đầu tư khai thác tuyến tàu cao tốc đường thủy từ bến Bạch Đằng (quận 1, TP.HCM) đi Côn Đảo, nhằm phục vụ người dân và du khách.
Sáng 21/8, tàu buýt đường sông số 1 đã được vận hành thử nghiệm trên sông Sài Gòn. Chủ đầu tư sẽ nghiên cứu lịch chạy tàu phù hợp với nhu cầu của người dân khi đưa vào khai thác.
Tuyến buýt đường sông ở TP.HCM dài gần 11 km từ bến Bạch Đằng đến bến phà Linh Đông. Giá vé dự kiến 15.000 đồng/lượt và chỉ cần 30 phút là hoàn thành lộ trình.
Tàu buýt đường sông đầu tiên ở TP.HCM dài 18 m, được thiết kế với màu vàng nổi bật, có sức chứa 80 chỗ ngồi, bắt đầu vận hành từ 21/8.
Tàu tuyến buýt đường sông đầu tiên ở TP.HCM dài 18 m, được thiết kế đẹp mắt với màu vàng nổi bật có sức chứa 80 chỗ ngồi, đảm bảo an toàn.
Sau hơn 2 tháng triển khai, hệ thống bến buýt đón trả khách công cộng bằng đường thuỷ đầu tiên ở TP.HCM đã hình thành, các tàu vận chuyển sẽ vận hành kỹ thuật vào ngày mai 21/8.
Đơn vị khai thác tuyến buýt sông cho biết dự kiến giữa tháng 8 sẽ hạ thủy, chạy thử kiểm tra kỹ thuật, cuối tháng 9 sẽ khai trương tuyến buýt sông đầu tiên tại TP.HCM.
The K - Park có vị trí thuận tiện; môi trường sống lý tưởng, căn hộ thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại… nên được nhiều người mua chờ đợi, nhất là các gia đình trẻ.
Tuyến buýt sông số 1 (từ công viên cảng Bạch Đằng, quận 1, đến Linh Đông, quận Thủ Đức) sẽ được nhà đầu tư đưa vào khai trương vào đầu tháng 7.
Ngoài hai tuyến buýt sông số 1 và 2 chuẩn bị hoạt động giữa năm 2017, Chủ tịch UBND TP.HCM vừa đồng ý để nhà đầu tư triển khai thêm 2 tuyến buýt sông từ quận 1 qua quận 7.
Trong năm 2017, Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP.HCM sẽ khai trương hai tuyến buýt đường sông từ bến Bạch Đằng về quận Thủ Đức và quận 8, với giá vé dự kiến 15.000 đồng/lượt.
"Các cơ quan thực hiện dự án đang triển khai theo kiểu 'đâm lao phải theo lao', bất chấp hiệu quả. Bởi số tiền đã đầu tư quá lớn", thiếu tướng Nguyễn Quang Bắc nói.
Bức xúc vì tuyến đường bị các loại xe tải, xe buýt băm nát gây xuống cấp nghiêm trọng, người dân sống trên đường Nguyễn Duy Trinh, TP Vinh mang gạch đá ra chặn không cho lưu thông.
UBND TP HCM vừa phê duyệt đầu tư xây dựng 2 tuyến vận tải đường sông Bạch Đằng - Linh Đông và Bạch Đằng - Lò Gốm, dự kiến hoàn thành năm 2016.
Nhiều điểm đón trả khách dựng cạnh hàng rào công trường đường sắt trên cao. Mỗi lần đón, xuống xe, hành khách phải chịu cảnh mưa ướt, bụi bẩn và những nguy hiểm rình rập.
Nhiều người dân TP.HCM tỏ ra hụt hẫng bởi việc xây cầu mới không giải quyết được vấn đề kết nối liên tục trên hai đường Trường Sa và Hoàng Sa chạy dọc hai bờ kênh Nhiêu Lộc.