Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyết Lan xóa hết ảnh chồng, mặc sexy và đi du lịch nhiều sau ly hôn

Chân dài sinh năm 1990 và ông xã doanh nhân quyết định đường ai nấy đi sau một năm chung sống. Từ khi ly hôn, Tuyết Lan thường xuyên đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

sieu mau tuyet lan goi cam anh 1

Tối 31/1, Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 Tuyết Lan tiết lộ thông tin cô và ông xã doanh nhân ly hôn sau một năm sống chung. Cặp đôi quyết định đường ai nấy đi do khác biệt tính cách, trái ngược quan điểm sống. Chân dài chia sẻ họ liên tục bất đồng khi sống chung trong một mái nhà, khiến cả hai cảm thấy ngột ngạt.

sieu mau tuyet lan goi cam anh 8

Người đẹp diện bộ áo tắm màu cam nổi bật, khoe khéo vóc dáng nóng bỏng. Hiện Tuyết Lan dành thời gian cho bản thân và tận hưởng cuộc sống độc thân. Trong năm 2020, cô sẽ tham gia các hoạt động thời trang trong nước nhiều hơn. Những chuyện buồn đã qua không còn khiến chân dài vương vấn.

Người mẫu Tuyết Lan ly hôn sau một năm cưới

Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 Tuyết Lan cho biết cô và doanh nhân Việt kiều ly hôn do khác biệt tính cách.

Thanh Draw xin loi hinh anh

Thành Draw xin lỗi

0

Thành Draw xin lỗi những người vô tình bị kéo vào trận beef của anh và 16 Typh. Nam rapper hy vọng khán giả chỉ nghe nhạc mà không đồn đoán thông tin sai lệch.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm