Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam tăng cường 3 cầu thủ cho đội U22

HLV Park Hang-seo để Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân và Lý Công Hoàng Anh trở lại tập luyện cùng U22 Việt Nam.

Sau khi hội quân trở lại, U22 Việt Nam có sự bổ sung 3 thành viên từ đội tuyển quốc gia trong buổi tập đầu tiên của đợt tập trung mới vào chiều 16/9. Việt Anh, Văn Xuân và Hoàng Anh có quãng thời gian tập luyện ở đội tuyển Việt Nam, đều được tích lũy kinh nghiệm ở vòng loại World Cup. Họ được đánh giá là những nhân tố chủ chốt cho chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2022.

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo cũng quyết định gọi bổ sung thủ môn Trần Liêm Điều (CLB Nam Định). Thủ môn trưởng thành từ đội U19 Việt Nam và từng góp mặt trong các giai đoạn tập trung trước đây của U22 Việt Nam, nên không gặp nhiều khó khăn để bắt nhịp trở lại.

tuyen viet nam anh 1

U22 Việt Nam trở lại tập luyện vào chiều 16/9 sau 1 tuần nghỉ ngơi. Ảnh: VFF.

Trước đó, U22 Việt Nam chia tay 4 cầu thủ gồm thủ môn Phạm Mạnh Cường, hậu vệ Dụng Quang Nho, tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Đình Sơn. Trong 4 cầu thủ này, Dụng Quang Nho là trường hợp đáng tiếc khi không thể tiếp tục tập luyện và phải về điều trị bệnh viêm dạ dày.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản vẫn đang theo giáo án ở đội tuyển Việt Nam, nhiều khả năng sẽ được HLV Park và các cộng sự gửi xuống U22 vào thời gian tới.

Vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra từ ngày 23/10 đến 31/10 với 11 bảng đấu. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. 11 đội đầu bảng và 4 đội nhì có thành tích tốt sẽ giành quyền vào vòng chung kết tổ chức tại Uzbekistan từ ngày 1/6 đến 19/6/2022.

Tại bảng I vòng loại, U23 Việt Nam sẽ gặp chủ nhà U23 Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 25/10 và gặp U23 Myanmar vào ngày 31/10.

Thủ môn U22 Việt Nam chưa dám mơ sẽ thành công như Bùi Tiến Dũng Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng đặt ra những mục tiêu riêng trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022 chứ chưa nghĩ đến việc thành công như người đàn anh Bùi Tiến Dũng.

Thầy Park đội mưa chỉ đạo tuyển Việt Nam tập luyện

Sau một tuần nghỉ ngơi, tuyển Việt Nam trở lại guồng quay tập luyện để chuẩn bị cho 2 cuộc đối đầu với Trung Quốc và Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Quế Ngọc Hải: 'Mong Văn Lâm suy nghĩ tích cực'

Chấn thương của thủ môn Đặng Văn Lâm là tổn thất lớn với tuyển Việt Nam. Đội trưởng Quế Ngọc Hải gửi lời động viên đến thủ môn của Cerezo Osaka.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm