Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng lấy lại áo số 10 ở tuyển Việt Nam

Sau một tuần nỗ lực tập luyện để lấy lại thể trạng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã hội quân cùng tuyển Việt Nam và mặc chiếc áo số 10 quen thuộc.

Chiều 16/9, tuyển Việt Nam trở lại tập luyện sau một tuần xả trại. Công Phượng cũng góp mặt ở buổi tập này. Chiếc áo số 10 ở tuyển Việt Nam trở về với chủ cũ. Trước Công Phượng, người thường xuyên mặc áo số 10 là Văn Quyết.

Khi Công Phượng vắng mặt để đón con đầu lòng, tân binh Tuấn Hải được trao áo số 10. Lúc này, tiền đạo của CLB Hà Tĩnh chuyển sang mặc chiếc áo số 30.

cong phuong lay ao so 10 anh 1

Công Phượng trở lại tuyển Việt Nam và mặc áo số 10.

Sau một tuần tập luyện trong lúc các cầu thủ khác của tuyển Việt Nam được nghỉ ngơi, Công Phượng dần lấy lại thể trạng. Trong các bài tập chạy, anh vẫn bắt kịp nhịp được với các đồng đội.

Sự trở lại của Công Phượng cũng gây chú ý với truyền thông Trung Quốc. Nhiều tờ báo của đất nước tỷ dân đánh giá cao tiền đạo của HAGL. Họ cho rằng Công Phượng là nhân tố đáng xem của tuyển Việt Nam.

Trong buổi tập của tuyển Việt Nam, các tân binh Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Xuân Nam và Nguyễn Trọng Đại cũng xuất hiện. Họ lần lượt đeo các số áo 25, 40 và 41.

Khi tập luyện tại Việt Nam, các cầu thủ được mặc số áo quen thuộc của mình. Nhưng trong những buổi tập trên đất khách, HLV Park Hang-seo thường xuyên tráo số áo của học trò để tránh sự do thám từ đối thủ. Đến buổi tập làm quen sân trước ngày thi đấu, tuyển Việt Nam mặc áo tập không in số.

Tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội 2 tuần. Sau đó, đội sẽ bay sang UAE để đối đầu tuyển Trung Quốc vào ngày 7/10. Thầy trò HLV Park làm khách trên sân của Oman sau đó 5 ngày.

Trọng Hoàng khiến Mabil im tiếng Trong trận gặp Australia tối 7/9, hậu vệ phải của tuyển Việt Nam phòng ngự chắc chắn, xử lý bình tĩnh trước áp lực và sở hữu thể lực dồi dào khi hỗ trợ tấn công.

Quang Hải, Xuân Trường trở lại hội quân tuyển Việt Nam

Trưa 16/9, đội tuyển Việt Nam đã tập trung trở lại sau một tuần nghỉ để hướng tới trận gặp Trung Quốc, Oman ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10.

Điểm then chốt để tuyển futsal Việt Nam đánh bại Panama

Bên cạnh các yếu tố về chuyên môn, tinh thần cũng là vũ khí quan trọng để tuyển futsal Việt Nam có thể giành 3 điểm trước Panama ở World Cup 2021.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm