Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park đội mưa chỉ đạo tuyển Việt Nam tập luyện

Sau một tuần nghỉ ngơi, tuyển Việt Nam trở lại guồng quay tập luyện để chuẩn bị cho 2 cuộc đối đầu với Trung Quốc và Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

thay park doi mua anh 1

Chiều 16/9, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên sau một tuần "xả trại".

thay park doi mua anh 2

Sự hứng khởi là điều dễ thấy trên gương mặt các thành viên của đội tuyển. Công Phượng cười rạng rỡ sau khoảng thời gian dài vắng mặt ở tuyển Việt Nam. Suốt một tuần vừa qua, anh nỗ lực tập luyện để lấy lại thể trạng trong lúc các đồng đội được nghỉ ngơi, hồi phục.

thay park doi mua anh 3

Cơn mưa dày hạt bất chợt chào đón sự trở lại của đội tuyển trước buổi tập. Tuy nhiên, mưa chỉ kéo dài ít phút nên cũng không ảnh hưởng đến kế hoạch của thầy trò HLV Park Hang-seo.

thay park doi mua anh 4

HLV Park quan sát kỹ, nhắc nhở các học trò trong từng động tác.

thay park doi mua anh 5

Chiến lược gia người Hàn Quốc trò chuyện cùng trung vệ Nguyễn Thanh Bình. Cầu thủ trẻ của Viettel sẽ cùng Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh sang tập cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

thay park doi mua anh 6

Thủ môn Nguyễn Văn Toản là cầu thủ duy nhất của lứa U22 tiếp tục tập luyện ở đội tuyển.

thay park doi mua anh 7

Tuyển Việt Nam cũng chào đón những gương mặt mới. Tân binh Trọng Đại hào hứng trong lần đầu lên tuyển. Anh cùng Xuân Nam là 2 gương mặt được gọi bổ sung trước khi tuyển Việt Nam lên đường sang Saudi Arabia. Trong khi đó, Nguyên Mạnh được gọi vào hôm 15/9 để thay thế Văn Lâm, người dính chấn thương trong buổi tập của Cerezo Osaka.

thay park doi mua anh 8

Xuân Nam là một trong 2 tiền đạo của CLB Bình Định được gọi lên tuyển. Anh đáp ứng yêu cầu của HLV và được giữ lại. Trong khi đó, Đình Kha phải trở về CLB.

thay park doi mua anh 9

Do các cầu thủ vừa trải qua quãng nghỉ, ban huấn luyện tập trung chủ yếu vào nội dung củng cố nền tảng thể lực và sức bền. Các cầu thủ đang trong chế độ hồi phục chấn thương như Minh Vương, Đình Trọng, Tiến Dũng, Thành Chung tiếp tục tập riêng dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ đội tuyển.

Trọng Hoàng khiến Mabil im tiếng Trong trận gặp Australia tối 7/9, hậu vệ phải của tuyển Việt Nam phòng ngự chắc chắn, xử lý bình tĩnh trước áp lực và sở hữu thể lực dồi dào khi hỗ trợ tấn công.

Quế Ngọc Hải: 'Mong Văn Lâm suy nghĩ tích cực'

Chấn thương của thủ môn Đặng Văn Lâm là tổn thất lớn với tuyển Việt Nam. Đội trưởng Quế Ngọc Hải gửi lời động viên đến thủ môn của Cerezo Osaka.

Công Phượng lấy lại áo số 10 ở tuyển Việt Nam

Sau một tuần nỗ lực tập luyện để lấy lại thể trạng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã hội quân cùng tuyển Việt Nam và mặc chiếc áo số 10 quen thuộc.

Điểm then chốt để tuyển futsal Việt Nam đánh bại Panama

Bên cạnh các yếu tố về chuyên môn, tinh thần cũng là vũ khí quan trọng để tuyển futsal Việt Nam có thể giành 3 điểm trước Panama ở World Cup 2021.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm