Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam hào hứng tập nhẹ bên ngoài khách sạn ở Qatar

HLV Park Hang-seo và các học trò đã có buổi tập nhẹ đầu tiên trên đất Qatar trước bữa ăn sáng nay.

Tuyển Việt Nam 'điểm tâm' bằng bài tập trên đất Qatar Ngay sau khi thức dậy, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu các cầu thủ di chuyển ra ngoài để thực hiện các bài tập thư giãn gân cốt nhằm lấy cảm hứng cho một ngày làm việc.
Tuyen Viet Nam hao hung tap nhe o Qatar anh 1
Sáng nay (28/12), đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập nhẹ bên ngoài khách sạn 4 sao Holiday Villa ở Doha (Qatar).
Tuyen Viet Nam hao hung tap nhe o Qatar anh 2
Đây là buổi tập thông lệ của đội tuyển Việt Nam khi hành quân tới sân khách. HLV Park luôn cho các cầu thủ nghỉ tối trước đó và yêu cầu họ dậy sớm tản bộ, làm quen với thời tiết ngay trước bữa sáng ngày hôm sau.
Tuyen Viet Nam hao hung tap nhe o Qatar anh 3
Trước đó, Đặng Văn Lâm (trái) và đồng đội đã tới Doha lúc 18h ngày 27/12. Tại đây, đội tuyển được đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar ra đón và tặng hoa chúc mừng.
Tuyen Viet Nam hao hung tap nhe o Qatar anh 4
Thời tiết tại Doha khá mát mẻ với nhiệt độ dao động từ 18 tới 25 độ C. Tuy nhiên, do đây là vùng sa mạc nên độ ẩm không khí thấp và khá khô hanh. Đây cũng là điều kiện thời tiết tương đồng với UAE - điểm thi đấu vòng chung kết Asian Cup 2019.
Tuyen Viet Nam hao hung tap nhe o Qatar anh 5
Đội tuyển thả lỏng, tập nhẹ ngay bên ngoài khách sạn 4 sao Holiday Villa. Đây là khách sạn rất hiện đại với cơ sở vật chất tuyệt vời. Các tuyển thủ đều tỏ ra khá hào hứng và thoải mái trước thử thách lớn nhất trong năm.
Tuyen Viet Nam hao hung tap nhe o Qatar anh 6
17h chiều nay (21h giờ Việt Nam), đội tuyển sẽ có buổi tập chính thức đầu tiên trên đất Qatar. Sân tập cách khách sạn 25 phút di chuyển.

Đội tuyển Việt Nam đã đến Qatar sau 10 tiếng di chuyển

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Doha (Qatar) lúc 20h tối qua sau hành trình dài hơn 10 tiếng từ Hà Nội để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước thềm Asian Cup 2019.

Thanh Hà

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm