Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thầy Park hướng dẫn học trò cách chạy chỗ ​

HLV Park Hang-seo đã dành khá nhiều thời gian cho riêng Minh Vương trong buổi tập sáng nay của đội tuyển Việt Nam - buổi tập cuối cùng của đội trước khi lên đường đi Qatar.

Duy Mạnh chơi tét tay cùng Huy Hùng trong buổi tập của tuyển Việt Nam Buổi tập cuối cùng tại VFF trước khi đội tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar diễn ra vui vẻ, thoải mái.
Thay Park nam tay Minh Vuong anh 1
Ngay sau trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội vào sáng nay, (26/12). Trước buổi tập, các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm. Ngày mai, họ sẽ lên đường sang Trung Đông chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019.
Thay Park nam tay Minh Vuong anh 2
Ông Park chia đội tuyển thành 2 nhóm: nhóm đá chính và nhóm dự bị (cộng tân binh Hồ Tấn Tài) trong trận gặp CHDCND Triều Tiên. Nhóm dự bị với những Quang Hải, Đức Chinh... tập luyện bình thường theo giáo án đầy đủ.
Thay Park nam tay Minh Vuong anh 3
Nhóm cầu thủ này vốn là trụ cột của đội tuyển ở AFF Cup 2018 nhưng được cho nghỉ trận gặp CHDCND Triều Tiên để hồi phục thể lực. Họ cùng với Hồ Tấn Tài còn rất khỏe mạnh nên phải tập luyện bình thường.
Thay Park nam tay Minh Vuong anh 4
Nhóm thi đấu hôm qua gồm Huy Hùng, Duy Mạnh, Công Phượng, Quế Ngọc Hải... được tập nhẹ, nằm mát xa trên đệm tập. Nhân dịp được nghỉ, Huy Hùng đã bày trò chơi với Duy Mạnh.
Thay Park nam tay Minh Vuong anh 5
Cầu thủ sinh năm 1992 liên tục chiến thắng đàn em ở trò chơi đập tay. Cả hai cùng phá lên cười thích thú, khiến những cầu thủ xung quanh đều phải quay lại quan sát.
Thay Park nam tay Minh Vuong anh 6
Cũng trong buổi tập này, ông Park đã dành khá nhiều thời gian cho Minh Vương. Ông yêu cầu một cầu thủ khác chuyền bóng để hỗ trợ Minh Vương tập thêm.
Thay Park nam tay Minh Vuong anh 7
Ông chỉ cho Vương cách đứng vị trí để nhận bóng, hướng dẫn cầu thủ này cách di chuyển để đánh lừa đối phương, đồng thời có tư thế đi bóng thuận lợi hơn.
Thay Park nam tay Minh Vuong anh 8
Minh Vương là cầu thủ được ông Park yêu mến. Ông chính là người lần đầu tiên gọi Minh Vương lên tuyển hồi tháng 11 năm ngoái. Minh Vương cũng được gọi vào đội hình Olympic Việt Nam và chơi khá hay khi được trao cơ hội tại ASIAD 18.
Thay Park nam tay Minh Vuong anh 9
Thành Chung (giữa) và Hoàng Đức (trái) chấn thương nhẹ và phải tập riêng. Cả hai đều là những tân binh.
Thay Park nam tay Minh Vuong anh 10
Trong hôm nay, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 24 cầu thủ di chuyển sang Qatar ngày mai. Asian Cup 2019 là giải đấu lớn nhất mà ông tham dự cùng đội tuyển Việt Nam kể từ ngày nhậm chức.

Tuyển Việt Nam thu được gì từ trận hòa với Triều Tiên?

Không có chiến thắng cho tuyển Việt Nam trước Triều Tiên. Nhưng những gì mà thầy trò HLV Park Hang-seo thu lại được có lẽ có giá trị không kém gì một thắng lợi.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm