Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội tuyển Việt Nam đã đến Qatar sau 10 tiếng di chuyển

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Doha (Qatar) lúc 20h tối qua sau hành trình dài hơn 10 tiếng từ Hà Nội để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước thềm Asian Cup 2019.

9h30 sáng 27/12, đội tuyển Việt Nam lên máy bay từ Nội Bài. Các tuyển thủ phải quá cảnh ở Bangkok (Thái Lan) và mất thêm một khoảng thời gian chờ đợi tại đây.

Tuyen Viet Nam toi Qatar sau 10 tieng anh 1
HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải chụp ảnh kỷ niệm trước khi lên đường đi Qatar tại Nội Bài sáng 27/12.

Ban huấn luyện đã tận dụng thời gian ấy, cho đội tuyển ăn trưa buffet tại sân bay trước khi tiếp tục di chuyển sang Qatar. Khoảng 20h cùng ngày (0h ngày 28/12 giờ Việt Nam), đội tuyển đã về tới khách sạn Holiday Villa.

Khách sạn này nằm cách sân tập khoảng 25 phút di chuyển. Đây là sân tập của CLB Al Arabi được bố trí riêng cho tuyển Việt Nam suốt hành trình Asian Cup. Sân tập này có trang thiết bị vô cùng hiện đại nhờ tiềm lực tài chính và kế hoạch chuẩn bị cho World Cup 2022 của nước bạn.

Chuyến hành trình dài khiến các tuyển thủ khá mệt mỏi. HLV Park Hang-seo đã cho cả đội ăn tối, nghỉ ngơi sớm. Đội tuyển cũng sẽ nghỉ ngơi trọn vẹn cả buổi sáng trước khi có buổi tập đầu tiên vào chiều nay.

Tuyen Viet Nam toi Qatar sau 10 tieng anh 2
Các tuyển thủ chờ nối chuyến tại phòng chờ ở sân bay Bangkok.

Ngày 31/12 tới, đội tuyển sẽ có trận giao hữu với Philippines lúc 18h. Địa điểm thi đấu sẽ được VFF thông báo sau. Đây là trận đấu thử nghiệm cuối cùng của tuyển Việt Nam trước khi đội lên đường sang UAE hôm 4/1/2019 để dự vòng chung kết Asian Cup 2019.

Trước đó, HLV Park Hang-seo đã loại Đinh Thanh Bình để tạm chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam dự Asian Cup 2019. Căn cứ vào tình hình chấn thương của Trọng Hoàng và các cầu thủ khác trong thời gian tới, danh sách chính thức tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019 sẽ được công bố ít ngày tới.

Tuyen Viet Nam toi Qatar sau 10 tieng anh 3
Đội tuyển Việt Nam dùng bữa vào khoảng 21h tối qua giờ địa phương.

Đội tuyển Việt Nam ở vào bảng D cùng các đối thủ Iran, Iraq và Yemen. Đội bóng của ông Park Hang-seo sẽ chơi trận ra quân gặp Iraq hôm 8/1/2019. Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành ít nhất một chiến thắng và vượt qua vòng bảng Asian Cup.

Tuyen Viet Nam toi Qatar sau 10 tieng anh 4
 Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết Asian Cup 2019. Đồ họa: Minh Phúc.

Quang Hải về nhì trong cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc 2018

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không thể vượt qua Bùi Thị Thu Thảo trong cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc 2018.

Thanh Hà

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm