Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam đấu tập nội bộ trước trận bán kết gặp Philippines

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập khớp sân duy nhất, đồng thời là buổi tập cuối cùng tại sân Panaad trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 với Philippines.

Cổ động viên TP.HCM, Bình Dương đến Bacolod tiếp lửa cho đội Việt Nam Nhóm CĐV từ TP.HCM và Bình Dương có mặt tại thành phố Bacolod ủng hộ đội tuyển. Họ có mặt và cổ vũ các cầu thủ tập luyện ở một góc khán đài.
Doi tuyen Viet Nam dau tap noi bo anh 1
Chiều 1/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập khớp sân chính tại Panaad. Buổi tập diễn ra lúc 19h30 (giờ địa phương), trùng với thời điểm thi đấu ngày mai. Đây là buổi tập đầu tiên và cũng là duy nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo tại mặt sân này.
Doi tuyen Viet Nam dau tap noi bo anh 2
Công tác chuẩn bị cho trận đấu của ban tổ chức địa phương cũng đã hoàn tất. Cùng thời điểm tuyển Việt Nam tập, một đài truyền hình Philippines đang hoàn thiện điểm quay hình phục vụ trận đấu ngày 2/12.
Doi tuyen Viet Nam dau tap noi bo anh 3
HLV Park Hang-seo cho các học trò khởi động nhanh hơn mọi hôm. Đội tuyển chỉ có một tiếng tập luyện để làm quen sân chính và hoàn thiện các mảng miếng chiến thuật cuối cùng.
Doi tuyen Viet Nam dau tap noi bo anh 4
Theo chia sẻ của trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, tất cả 22 cầu thủ đều đạt trạng thái thể lực cũng như tinh thần hoàn hảo. Không có ai dính chấn thương trước trận bán kết lượt đi.
Doi tuyen Viet Nam dau tap noi bo anh 5
Trận đấu ngày mai là lần đầu tiên kể từ năm 2005, tiền đạo kỳ cựu Anh Đức (trái) trở lại sân Panaad. Lần trước đó là hồi SEA Games 2005, không phải một kỷ niệm đẹp với Anh Đức.
Doi tuyen Viet Nam dau tap noi bo anh 6
Các tuyển thủ tập luyện tích cực để nhanh chóng chuyển sang bài tập mới.
Doi tuyen Viet Nam dau tap noi bo anh 7
HLV Park Hang-seo sớm dừng các bài tập kỹ thuật. Ông kéo gôn vào giữa sân và cho đội tuyển thi đấu nội bộ ngay sau phần khởi động trên 1/2 diện tích mặt sân.
Doi tuyen Viet Nam dau tap noi bo anh 8
Đỗ Hùng Dũng nhiều khả năng sẽ được ra sân ngày mai khi đội tuyển Việt Nam phải đối mặt với một Philippines rất mạnh ở trung lộ.

Văn Lâm và Tiến Dũng hỗ trợ nhau, cùng nỗ lực trước trận Philippines

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập chính thức thứ hai trên đất Bacolod vào chiều 30/11 trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 với Philippines.

Minh Chiến (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm