Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Eriksson: 'Tuyển Việt Nam gây sốc với tôi khi không thua bàn nào'

Chiều 1/12, HLV Sven-Goran Eriksson của Philippines đánh giá cao tuyển Việt Nam, nhưng cho rằng bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra ở trận bán kết lượt đi AFF Cup vào tối 2/12.

HLV Eriksson cười tươi tại buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam Mở đầu buổi họp báo trước trận bán kết AFF Cup, HLV Eriksson của Philippines nói rằng ông sốc khi tuyển Việt Nam chưa để thủng lưới, và các học trò của ông sẽ cố gắng làm điều đó.

Chia sẻ với báo giới trước trận, HLV Sven Goran-Eriksson khẳng định: "Tôi không biết nhiều bóng đá Việt Nam. Thực sự rất khó để tấn công khi họ chơi có tổ chức. Tôi biết rằng rất khó, nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi rất tôn trọng đoàn quân của ông Park, và tôi nghĩ rằng họ cũng tôn trọng chúng tôi".

Doi tuyen Viet Nam anh 1
Huấn luyện viên Eriksson của tuyển Philippines tham dự họp báo chiều 1/12. Ảnh: Thuận Thắng.

HLV Eriksson thừa nhận: "Tuyển Việt Nam gây sốc với tôi khi không để thủng lưới bàn nào. Tôi hy vọng chúng tôi không sợ đối thủ mà dành cho họ nhiều sự tôn trọng".

Có nhiều năm kinh nghiệm cầm quân tại châu Âu, ông Eriksson cho rằng nhiều cầu thủ có thể thi đấu ở châu Âu. Trong đó, ông ấn tượng với tiền đạo Công Phượng, Anh Đức, Trọng Hoàng, Quang Hải, Đình Trọng và Quế Ngọc Hải.

Theo HLV Eriksson, một trong số cầu thủ kể trên có thể lọt vào mắt xanh của Man City hoặc Barca. Ở châu Âu, có nhiều đội bóng.

Vị thuyền trưởng của ĐT Philippines chia sẻ thêm: "Cảm giác cầm quân ở World Cup và AFF Cup cũng không khác nhau. Đây cũng là giải đấu lớn và nhiều người theo dõi. Tôi cố gắng truyền đạt những điều cần thiết để họ chuẩn bị tốt cho trận đấu vào ngày mai".

HLV Eriksson tiết lộ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ. Theo ông, chuyện này không có vấn đề gì. Nhà cầm quân người Thụy Điển tin tưởng Philippines còn 18 cầu thủ, nhưng tất cả đều sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và chủ nhà Philippines sẽ diễn ra lúc 19h30 (18h30 giờ Việt Nam) ngày 2/12 trên sân Panaad.

Doi tuyen Viet Nam anh 2

Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm