Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam cầm hòa đội bóng của Văn Quyến

Chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2014, tuyển Việt Nam đã có trận hòa 0-0 với CLB XM The V.Ninh Bình vào chiều hôm qua 10/11 trên sân Ninh Bình.

Tuyển Việt Nam còn 4 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Uzbekistan.

Tuyển Việt Nam trận đấu này có sự trở lại của một số cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Tấn Tài, Quốc Anh… Đây là những cầu thủ vì nhiều lý do khác nhau đã không tập trung đúng hẹn vào ngày 8/11. HLV Nguyễn Văn Sỹ đã sử dụng đội hình xuất phát khá mạnh theo sơ đồi 4-5-1.

Trong khung thành, Bùi Tấn Trường được tin tưởng bắt chính. Hàng phòng ngự có Văn Nhiên, Phước Vĩnh, Văn Biển và Âu Văn Hoàn. Tuyến tiền vệ gồm: Văn Bình, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Thành Lương, Quốc Anh. Trên hàng công, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ cắm duy nhất tiền đạo Quang Hải.

Trong hiệp 1, tuyển Việt Nam chiếm ưu thế với việc tạo ra 4-5 cơ hội khá rõ ràng nhưng các chân sút đã không tận dụng được. Trong một số thời điểm, các cầu thủ được lệnh chơi thấp, để cho V.Ninh Bình ép sân nhằm thử thách khả năng của hàng phòng ngự. Nhìn chung, các cầu thủ đã hoàn thành được nhiêm vụ.

Trong hiệp 2, ĐTVN đã có nhiều điều chỉnh về mặt nhân sự cũng như lối chơi nhưng các cầu thủ đã không thể tận dụng được bất cứ cơ hội nào. Sau 2 ngày tập trung, ĐTVN đã chơi khá tốt, đặc biệt ở hàng thủ nhưng khả năng tận dụng cơ hội của hàng công vẫn còn kém cỏi.

Vào ngày 15/11 tới, ĐTVN sẽ tiếp đón Uzbekistan trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại Asian Cup. Sau đó 4 ngày đội sẽ có trận đấu trên sân UAE. Chuẩn bị cho 2 trận đấu này, ĐTVN đã bổ sung 4 cầu thủ gồm: Tấn Trường, Tô Vĩnh Lợi, Tấn Tài và Hải Anh.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm