Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam bổ sung 4 cầu thủ để tái đấu Uzbekistan

Đội tuyển Việt Nam sẽ được tăng cường lực lượng đáng kể khi tập trung trở lại vào ngày 6/11 chuẩn bị cho trận đấu gặp Uzbekistan trong khuôn khổ lượt trận thứ 4- bảng E vòng loại Asian Cup 2015 trên sân Mỹ Đình.

Tuyển Việt Nam vẫn chưa có điểm nào tại vòng loại Asian Cup.

Theo danh sách được VFF trình Tổng cục TDTT xem xét và ra quyết định triệu tập, ĐTVN có sự bổ sung 4 tuyển thủ gồm: 2 thủ môn Tấn Trường, Vĩnh Lợi cùng 2 tiền vệ Tấn Tài, Nguyên Sa. Ở lần tập trung trước, Tấn Tài và Nguyên Sa gặp chấn thương nên không thể cùng các đồng đội đến làm khách tại Uzbekistan.

Với sự có mặt của Tấn Tài và Nguyên Sa, sức mạnh của tuyến giữa Việt Nam sẽ được gia tăng đáng kể. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất ở đợt tập trung này là trường hợp của chân sút Lê Công Vinh. Anh bận thi đấu cho Sapporo cũng như không có đủ thời gian tập luyện cùng đội nên vắng mặt.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Uzbekistan lúc 19h ngày 15/11 trên sân vận động Mỹ Đình. Ở trận đấu lượt đi, Việt Nam đã để thua 1-3. Đến ngày 19/11, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với UAE trên sân khách. Qua 3 trận đấu tại bảng E vòng loại Asian Cup, tuyển Việt Nam đang đứng cuối bảng sau 3 trận toàn thua.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Tô Vĩnh Lợi, Nguyễn Thanh Bình.

Hậu vệ: Võ Hoàng Quãng, Âu Văn Hoàn, Nguyễn Gia Từ, Trần Hải Lâm, Châu Lê Phước Vĩnh, Nguyễn Văn Biển, Phùng Văn Nhiên, Nguyễn Xuân Thành.

Tiền vệ: Lê Tấn Tài, Phạm Nguyên Sa, Cao Sỹ Cường, Lê Tấn Tài, Nguyễn Ngọc Duy, Phạm Thành Lương, Nguyễn Trọng Hoàng, Huỳnh Quốc Anh, Đinh Thanh Trung, Hoàng Văn Bình.

Tiền đạo: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Anh Đức, Mai Tiến Thành.


 

 

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm