Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Việt Nam bổ sung 2 thủ môn khi tái đấu Uzbekistan

HLV Nguyễn Văn Sỹ sau khi trao đổi với đồng nghiệp Hoàng Văn Phúc đã quyết định bổ sung Tấn Trường và Vĩnh Lợi, chuẩn bị cho trận đấu lượt về với đối thủ Uzbekistan.

Vào ngày 8/11 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội, chuẩn bị cho trận đấu lượt về với đội tuyển Uzbekistan trong khuôn khổ lượt về, vòng loại Asian Cup 2015.

Sau thất bại 1-3 ở lượt đi và đứng cuối bảng E, dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng HLV tạm quyền Nguyễn Văn Sỹ và các cầu thủ đều xác định vẫn thi đấu hết mình ở các trận đấu còn lại để giữ hình ảnh đẹp của đội tuyển quốc qua qua đó cải thiện thứ bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Chính vì thế, trước trận lượt về với Uzbekistan, HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết định bổ sung 4 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn Tấn Trường, Vĩnh Lợi, bên cạnh đó là sự trở lại của hai tiền vệ Nguyên Sa và Tấn Tài.

ĐT Việt Nam quyết trả món nợ thua Uzbekistan 1-3 ở lượt đi.

Sau khi thủ môn Bửu Ngọc và tiền vệ Văn Thắng được trả về cho đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 27, ĐT Việt Nam chỉ còn duy nhất Thanh Bình, người bắt chính trận lượt đi gặp Uzbekistan nên thủ môn là vị trí thi đấu cần bổ sung nhất.

Nếu như Tấn Trường vẫn chứng tỏ được khả năng chuyên môn của mình, là một trong những thủ môn hàng đầu Việt Nam thì Tô Vĩnh Lợi đã chơi tốt trong màu áo Thanh Hóa tại V.League 2013.

Sự xuất hiện của hai thủ môn này khiến cuộc đua vị trí người gác đền cho ĐT Việt Nam trở nên quyết liệt hơn. Thanh Bình dù đang được coi là sự lựa chọn số 1 nhưng liên tiếp mắc sai lầm thời gian gần đây và là người có lỗi 2 trong số 3 bàn thua ở trận lượt đi với Uzbekistan.

Cùng với Tấn Trường, Vĩnh Lợi, Tấn Tài và Nguyên Sa sau khi bình phục chấn thương cũng được triệu tập trở lại đội tuyển.

Theo kế hoạch, sau khi tập luyện 1 tuần, thầy trò HLV Văn Sỹ sẽ tái đấu Uzbekistan vào tối 15/11 tại sân Mỹ Đình, trước khi có chuyến làm khách ở UAE vào ngày 19/11.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Bạn có thể quan tâm