Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh mất suất chính ở ĐT Việt Nam

Gặp chấn thương và lịch thi đấu bất lợi tại Nhật Bản khiến Công Vinh lại vắng mặt trong danh sách triệu tập ĐTQG trong tháng 11, chuẩn bị cho lượt về vòng loại Asian Cup 2015.

Do gặp phải chấn thương cổ chân trong quá trình tập luyện tại Nhật Bản cũng như CLB Sapporo chỉ cho phép Công Vinh về Việt Nam 4 ngày để khoác áo ĐTQG, nên VFF đã quyết định không triệu tập Công Vinh cho chiến dịch vòng loại Asian Cup 2015.

Công Vinh lại lỡ hẹn với ĐTQG.
Kênh truyền hình Nhật Bản đưa tin về việc Công Vinh không chấp nhận ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm thi đấu với CLB Sapporo.

ĐTQG Việt Nam sẽ trở lại tập trung vào đầu tháng 11 với sự bổ sung nhân sự là 2 thủ môn Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Bùi Tấn Trường (Bình Dương). Chấn thương của Tấn Tài và Văn Phong đang tiến triển tốt, tuy nhiên cả 2 vẫn đang xin nghỉ tập tại CLB chủ quản V. Hải Phòng để ổn định sức khỏe trước khi lên tập trung cùng ĐT. Sự trở lại của 2 trụ cột này trong đợt tập trung tháng 11 tới sẽ củng cố sức mạnh đáng kể cho ĐTVN.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu gặp Uzbekistan trên sân nhà vào ngày 15/11 và gặp ĐT UAE trên sân khách 4 ngày sau đó. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm