Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Việt Nam suýt đạp gãy chân đồng nghiệp

Hậu vệ Đinh Viết Tú bị trọng tài Ngô Duy Lân đuổi khỏi sân nên các cầu thủ đội Nam Định phản ứng quyết liệt để ngăn điều đó xảy ra ở phút 28.

Tuyen thu Viet Nam suyt dap gay chan dong nghiep anh 1

Đinh Viết Tú tranh bóng bằng gầm giày với Lâm Thuận trong trận làm khách của Nam Định trên sân đội Sài Gòn ở vòng 9 V.League 2022 diễn ra tối 24/7.

Tuyen thu Viet Nam suyt dap gay chan dong nghiep anh 2

Gầm giày của cầu thủ từng lên tuyển Việt Nam năm 2018 găm thẳng vào cổ chân của Lâm Thuận bên phía đội Sài Gòn. Pha bóng khiến các cầu thủ chứng kiến phải lo ngại về mức độ tổn thương.

Tuyen thu Viet Nam suyt dap gay chan dong nghiep anh 3

Lâm Thuận ôm chân đau đớn. Viết Tú giơ tay nhận lỗi. Trọng tài Ngô Duy Lân rút sẵn chiếc thẻ đỏ từ xa trong sự bàng hoàng của các cầu thủ Nam Định.

Tuyen thu Viet Nam suyt dap gay chan dong nghiep anh 4

Từng là cầu thủ nên ông Lân hiểu pha bóng này và còn ra dấu cho Viết Tú biết phạm lỗi như thế nào. Dù cố ý hay vô tình thì động tác vào bóng của cầu thủ sinh năm 1992 mang tính chất liều lĩnh, gây tổn hại cho đối phương.

Tuyen thu Viet Nam suyt dap gay chan dong nghiep anh 5

Rất đông cầu thủ áo vàng vây lấy ông Ngô Duy Lân để phàn nàn. Trọng tài người Long An nhận định rất nhanh và rút thẻ chớp nhoáng nên không cầu thủ Nam Định nào có cơ hội lao đến cản trở.

Tuyen thu Viet Nam suyt dap gay chan dong nghiep anh 6

May mắn cho Lâm Thuận là chân của anh không bị gãy. Tiền vệ sinh năm 1998 được chăm sóc y tế ngay trên sân nhưng phải rời sau ít phút sau đó.

Tuyen thu Viet Nam suyt dap gay chan dong nghiep anh 7

Có đến 9 cầu thủ bao vây trọng tài FIFA, hai người không tham gia là Viết Tú và thủ môn Hồ Văn Tú. Trung vệ Phạm Mạnh Hùng và cầu thủ nhập tịch kiêm đội trưởng Trần Trung Hiếu tranh cãi quyết liệt nhất. Trong khi ông Lân không có ý định "bẻ còi".

Tuyen thu Viet Nam suyt dap gay chan dong nghiep anh 8

HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra bất mãn. Nam Định đang dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Mạnh Hùng ở phút 14. Đội khách có lợi thế dẫn bàn sớm và thế trận trong tầm kiểm soát cho đến khi bước ngoặt thẻ đỏ đến.

Tuyen thu Viet Nam suyt dap gay chan dong nghiep anh 9

Trọng tài Ngô Duy Lân nhận nhiều lời chỉ trích nhất từ CĐV Nam Định. Trên khán đài, họ liên tục chỉ trích "Vua áo đen".

Tuyen thu Viet Nam suyt dap gay chan dong nghiep anh 10

Rút kinh nghiệm từ nhiều vụ việc tấn công, hành hung và phun nước bọt trọng tài, lực lượng an ninh sân do ban tổ chức bố trí nhanh chóng xuất hiện. Đây có thể xem là điểm sáng được cải thiện hiệu quả để đảm bảo an toàn cho trận đấu.

Tuyen thu Viet Nam suyt dap gay chan dong nghiep anh 11

Cuối trận, Đinh Viết Tú tỏ ra khá buồn dù đội bóng của anh hòa 2-2 và mang một điểm rời sân Thống Nhất. Nếu có đủ người thi đấu, Nam Định có thể giành 3 điểm.

Highlights Sài Gòn 2-2 Nam Định: Đỗ Merlo ghi bàn ở tuổi 37 Trung phong kỳ cựu gốc Argentina đóng góp 1 bàn cho đội chủ nhà Sài Gòn trong trận hòa Nam Định 2-2 ở vòng 9 V.League 2022 tối 24/7.

HLV CLB Sài Gòn làm rõ tin đồn về tương lai

Chiếc ghế của HLV Phùng Thanh Phương bị đồn thổi nhiều sau thành tích không tốt của CLB Sài Gòn ở 8 vòng đấu V.League 2022.

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Chiếc thẻ đỏ quá nặng'

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân rút chiếc thẻ đỏ cho Đinh Viết Tú ở phút 28 và khiến CLB Nam Định gặp khó khăn trong trận hòa 2-2 với Sài Gòn ở vòng 9 diễn ra vào tối 24/7.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm