Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV CLB Sài Gòn làm rõ tin đồn về tương lai

Chiếc ghế của HLV Phùng Thanh Phương bị đồn thổi nhiều sau thành tích không tốt của CLB Sài Gòn ở 8 vòng đấu V.League 2022.

"Những tin đồn là không chính xác. Giai đoạn vừa qua, không chỉ đội chúng tôi mà có nhiều đội khác cũng có tin đồn. Khi chúng tôi chọn công việc này thì chúng tôi chấp nhận. Tôi và lãnh đạo cùng ngồi lại làm cách nào tốt nhất cho đội", HLV CLB Sài Gòn nói về tin đồn sắp bị thay thế.

Nhiều chuyển động ở V.League diễn ra trong giai đoạn này khiến chiếc ghế của HLV Phùng Thanh Phương bị đặt dấu hỏi. Những cái tên như Toshiya Miura, Lư Đình Tuấn được cho là ứng viên thay thế để giúp đội Sài Gòn vượt qua khó khăn trong cuộc đua trụ hạng.

HLV Sai Gon lam ro tin don ve tuong lai anh 1

HLV Phùng Thanh Phương đập tan tin đồn bị thay thế vì thành tích của CLB Sài Gòn. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Phùng Thanh Phương vừa cắt được mạch 2 trận thua liên tiếp bằng trận hòa 2-2 trước Nam Định trên sân Thống Nhất ở vòng 9 diễn ra tối 24/7. Được chơi trên sân nhà nhưng CLB Sài Gòn hai lần bị đối phương dẫn trước như Phạm Mạnh Hùng và ngoại binh Alisson.

"Tôi đặt mục tiêu trận này là 3 điểm nhưng đáng tiếc là các cầu thủ đã không làm được. Họ vào sân với tâm trạng không thoải mái, căng cứng. Tôi đã điều chỉnh trong hiệp 2 nên đội chơi thanh thoát hơn. Chúng tôi phải cố từng điểm, từng trận một", ông Phương chia sẻ sau trận đấu.

CLB Sài Gòn tiếp tục phải trông chờ vào Đỗ Merlo. Tiền đạo nhập tịch sinh năm 1985 gỡ hòa cho đội bóng ở tuổi 37. Đây là bàn thắng thứ 3 của chân sút gốc Argentina từ đầu mùa đến giờ, bằng với Công Phượng, Phi Hoàng và Tiến Linh.

"Chúng tôi vẫn phải cần Merlo khi đội không còn tiền đạo ngoại binh nào. Cậu ấy vào sân và vẫn phát huy được điểm mạnh để ghi bàn cho đội bóng. Bên cạnh đó, chúng tôi đã lên phương án thay ngoại binh nhưng chưa dám mạo hiểm thử nghiệm", HLV trưởng cho biết.

HLV Phùng Thanh Phương vẫn lạc quan trong cuộc đua trụ hạng. Bằng chứng là các đội như Hà Tĩnh hay Đà Nẵng có thể bứt lên sau một trận thắng. Vì vậy, nhà cầm quân người thành phố sẽ nỗ lực vực dậy tinh thần các cầu thủ trong các vòng đấu tiếp theo.

Kết quả 2-2 giúp Nam Định vượt qua CLB TP.HCM để vươn lên vị trí thứ 11 với 7 điểm. Hai đội bóng ở TP.HCM chia nhau vị trí chót bảng. CLB Sài Gòn có 4 điểm sau 8 vòng đấu.

Highlights Sài Gòn 2-2 Nam Định: Đỗ Merlo ghi bàn ở tuổi 37 Trung phong kỳ cựu gốc Argentina đóng góp 1 bàn cho đội chủ nhà Sài Gòn trong trận hòa Nam Định 2-2 ở vòng 9 V.League 2022 tối 24/7.

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Chiếc thẻ đỏ quá nặng'

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân rút chiếc thẻ đỏ cho Đinh Viết Tú ở phút 28 và khiến CLB Nam Định gặp khó khăn trong trận hòa 2-2 với Sài Gòn ở vòng 9 diễn ra vào tối 24/7.

CLB Hải Phòng mất hình ảnh sau vụ CĐV phun nước bọt

Trên sân cỏ, Hải Phòng giữ đỉnh bảng V.League nhưng ngoài đường pít, hình ảnh CLB này bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau hàng loạt sự cố do CĐV gây ra thời gian gần đây.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm