Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Slovenia đến HAGL thử việc vì hâm mộ Công Phượng

Ngoại binh năm nay 32 tuổi vừa tới Gia Lai xin thử việc ở vị trí đá cặp cùng Đông Triều.

Cựu tuyển thủ Slovennia, Morec Mitja, chơi ở vị trí trung vệ. Ngoại binh mới tới CLB HAGL thử việc sinh năm 1983 và có chiều cao 1,88 m. Anh vừa có buổi tập đầu tiên trên sân Pleiku nhằm chuẩn bị cho giải tứ hùng sẽ khai mạc vào lúc 15h30 ngày mai (30/11).

Công Phượng, Tuấn Anh… tái xuất chuẩn bị cho V.League

Lứa cầu thủ U19 HAGL sẽ có màn thử sức tại giải bóng đá tứ hùng diễn ra từ 30/11-4/12 tại Pleiku, Gia Lai để chuẩn bị cho V.League 2015.

Trước khi sang Việt Nam xin thử việc, Morec từng khoác áo tuyển Slovenia trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2009.

Morec Mitja trong buổi tập đầu tiên tại Pleiku. Anh chơi ở vị trí trung vệ và sẽ được HLV Graechen bố trí đá cặp cùng Đông Triều. 

Trả lời trên tờ Thanh Niên, Morec Mitja cho biết anh là một fan của Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều: “Qua Internet, tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của tuyển U19 Việt Nam trong thời gian qua. Chính ấn tượng ấy chứ không phải tiền bạc đã thuyết phục tôi đi đến quyết định thử sức ở môi trường mới mẻ này”.

Tiền đạo người Brazil Ribeiro cũng đang cho thấy sự hoà nhập nhanh cùng Công Phượng trên hàng công của CLB HAGL.
Trong khi đó tiền đạo Cameroon Obama chưa thể hiện được nhiều và khó có cơ hội ký hợp đồng chính thức với CLB phố Núi. 

Lúc 15h30 ngày mai (30/11), Cần Thơ sẽ gặp Phú Yên. Đến 18h, HAGL sẽ tiếp đón Sanna Khánh Hòa. Người hâm mộ được mở cửa miễn phí vào sân xem Công Phượng, Tuấn Anh cùng các đồng đội thi đấu. 

Tiền đạo Brazil ghi 8 bàn ở buổi tập với Công Phượng

Ngay sau khi xuất hiện tại CLB HAGL, tiền đạo người Brazil Julio Moraes Ribeiro đã gây ấn tượng mạnh ở buổi tập đầu tiên với Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội.

Hà Giang

Ảnh: Kiều My

Bạn có thể quan tâm