Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Brazil ghi 8 bàn ở buổi tập với Công Phượng

Ngay sau khi xuất hiện tại CLB HAGL, tiền đạo người Brazil Julio Moraes Ribeiro đã gây ấn tượng mạnh ở buổi tập đầu tiên với Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội.

Bầu Đức mời thêm tiền đạo Brazil đá cặp Công Phượng

Đại bản doanh của đội bóng phố núi tiếp tục chào đón tiền đạo Julio Moraes Ribeiro đến từ Brazil trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút ngoại đá cặp với Công Phượng tại V.League 2015.


Tiền đạo Julio Ribeiro (số 28) đã gây ấn tượng mạnh ngay trong buổi tập đầu tiên với Công Phượng cùng đồng đội.

Có mặt ở đội bóng phố núi từ chiều ngày 25/11 nhưng phải đến chiều ngày 26/11, Julio Ribeiro mới tham gia buổi tập đầu tiên cùng thầy trò HLV Graechen. Gần như ngay lập tức tiền đạo người Brazil đã gây ấn tượng mạnh với các thành viên CLB HAGL bởi kỹ thuật cá nhân điêu luyện của anh và 8 bàn thắng được Julio Ribeiro ghi liên tục trong buổi tập.

Các học trò của HLV Graechen tỏ ra rất thích thú với màn trình diễn của Julio Ribeiro. Họ cho biết tiền đạo người Brazil sở hữu khả năng dứt điểm bằng cả 2 chân đều rất cừ và có vẻ đã chiếm được thiện cảm của HLV Graechen ngay từ buổi tập đầu tiên.

Khó khăn duy nhất của Julio Ribeiro là anh không nói được cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp nên gặp cản trở rất lớn trong việc giao tiếp và trao đổi với các thành viên khác của HAGL. Tuổi đời của Julio Ribeiro còn khá trẻ, anh sinh năm 1987.

Mặc dù tiền đạo Brazil gây được thiện cảm nhưng HLV Graechen cũng như  ban huấn luyện và ban lãnh đạo của CLB HAGL vẫn tỏ ra khá kín tiếng về chân sút mới tìm đến thử việc. Mới chỉ là buổi tập đầu tiên và Julio Ribeiro chắc chắn cần phải tiếp tục chứng minh khả năng của anh trong thời gian tới.

Thông tin từ đội bóng phố núi cũng cho biết, sau gần 2 tuần được trao cơ hội tại HAGL nhưng không chứng tỏ được nhiều, gần như chắc chắn tiền đạo người Cameroon, Obama Dirmete, sẽ phải ra đi.

Xem thêm Tiền đạo Brazil dễ dàng đi bóng qua trung vệ Đông Triều

Công Phượng huỷ áo số 10, dùng áo 44 tại V.League 2015

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ có trận đấu ra mắt số áo mới vào ngày 30/11 trên SVĐ Pleiku tại giải đấu giao hữu trước thềm V.League 2015.

Hoàng Minh (Ảnh: Kiều My)

Bạn có thể quan tâm