Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Brazil dễ dàng đi bóng qua trung vệ Đông Triều

Trong buổi tập đầu tiên cùng CLB HAGL, tiền đạo Julio Moraes Ribeiro dễ dàng đánh bại các trung vệ của đội bóng phố Núi và ghi được tới 8 bàn thắng.

Tiền đạo Brazil ghi 8 bàn ở buổi tập với Công Phượng

Ngay sau khi xuất hiện tại CLB HAGL, tiền đạo người Brazil Julio Moraes Ribeiro đã gây ấn tượng mạnh ở buổi tập đầu tiên với Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội.

Với kỹ thuật cá nhân cùng nền tảng thể lực rất tốt, tiền đạo Julio Moraes Ribeiro dễ dàng đi bóng qua trung vệ Đông Triều trong buổi tập đầu tiên cùng CLB HAGL.
Trong bài tập đá đối kháng trong cự ly nhỏ, Julio Moraes Ribeiro cũng cho thấy mình đang hoà nhập rất nhanh với lối chơi chung cùng các đồng đội. 
Tiền đạo Brazil có khả năng dứt điểm bằng cả chân trái và chân phải. HLV Graechen rất ưng ý về ưu điểm này của Ribeiro.
Sau khi không ưng ý với tiền đạo người Cameroon Obama, HLV Graechen đang đặt nhiều kỳ vọng có thể chiêu mộ Ribeiro đá cặp cùng Công Phượng, Văn Toàn trên hàng công của CLB HAGL.
Các cầu thủ HAGL chạy thả lỏng sau buổi tập. 
Ribeiro hòa nhập nhanh cùng với lối chơi kỹ thuật của các cầu thủ trẻ HAGL.
Toàn đội căng cơ theo sự giám sát của HLV thể lực. 
Mặc dù HLV Graechen rất ưng ý với màn thể hiện đầu tiên của tiền đạo người Brazil, tuy nhiên tất cả mới chỉ là sự khởi đầu. Ribeiro sẽ phải tiếp tục chứng minh khả năng của mình ở giải giao hữu sắp tới tại Pleiku. 

CĐV được xem miễn phí Công Phượng đá với các đội V.League

Nhằm chuẩn bị cho V.Leaegue 2015, CLB HAGL sẽ mời khoảng 3 đội bóng lên phố Núi đá giao hữu để thử nghiệm đội hình trước mùa giải mới.

Kiều My - Hà Giang

Bạn có thể quan tâm