Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ nữ Việt Nam về nước trên xe lăn

Tối 16/5, thầy trò HLV Mai Đức Chung về nước dưới sự chào đón nồng nhiệt sau khi xuất sắc giành huy chương vàng SEA Games thứ 4 liên tiếp.

tuyen nu ve nuoc anh 1

Lúc 21h30, chuyến bay mang số hiệu VN0920 đưa HLV Mai Đức Chung và nhóm tuyển nữ về Hà Nội đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài. Ông Mai Đức Chung cùng các học trò nhận được những lời chúc mừng, tặng hoa và quà từ người hâm mộ.

tuyen nu ve nuoc anh 2

Do chuyến bay hạ cánh muộn, các cầu thủ nhanh chóng ra xe trở về nghỉ ngơi, không có nhiều thời gian giao lưu cùng người hâm mộ.

tuyen nu ve nuoc anh 3

Trung vệ Thúy Nga được nhân viên sân bay đưa ra xe buýt bằng xe lăn.Trong trận chung kết tối 15/5, một tình huống va chạm giữa Thúy Nga với Phyu Win đã dẫn đến chấn thương đầu gối khá nặng, khiến cô không thể tiếp tục thi đấu.

tuyen nu ve nuoc anh 4

Hậu vệ Hoàng Thị Loan bày tỏ đây là một chiến thắng mang ý nghĩa rất lớn đối với toàn đội.

tuyen nu ve nuoc anh 5

Tại sân bay, Thanh Nhã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phóng viên báo chí. "Tôi rất vui khi các cổ động viên cũng như phóng viên dành sự quan tâm. Đây sẽ là động lực to lớn để tôi tự tin trong các trận đấu tương lai", Thanh Nhã chia sẻ. Ở trận chung kết, Thanh Nhã thực hiện cú dứt điểm qua đầu thủ môn Myanmar, nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển nữ Việt Nam.

tuyen nu ve nuoc anh 6

Đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc giành HCV SEA Games 32 sau khi thắng Myanmar trong trận chung kết trên sân Olympic vào tối 15/5. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã lập kỷ lục 4 lần liên tiếp giành huy chương vàng SEA Games.

tuyen nu ve nuoc anh 7

HLV Mai Đức Chung rất hạnh phúc với sự đồng hành và ủng hộ từ người hâm mộ. "Tấm huy chương vàng này giúp toàn đội cảm thấy tự tin hơn, đồng thời củng cố thêm niềm tin yêu của người hâm mộ dành cho đội tuyển nữ Việt Nam. Thời gian tiếp theo đây, tôi và toàn đội cùng hướng đến World Cup 2023 khởi tranh vào cuối tháng 7 tới", ông Mai Đức Chung chia sẻ.

tuyen nu ve nuoc anh 8

Toàn đội được bố trí xe buýt lớn, tuyển nữ sẽ có một vài ngày nghỉ và nhanh chóng trở lại tập, chuẩn bị kỹ lưỡng cho kỳ World Cup 2023.

Mục Thể thao giới cuốn sách nổi tiếng viết về bóng đá châu Phi mang tên "Bàn chân của tắc kè hoa" xuất bản vào năm 2010 của tác giả Ian Hawkey. Chân dung của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam, Philippe Troussier, cũng sẽ hiện lên phần nào trong cuốn sách này.

HLV Mai Đức Chung sửng sốt với siêu phẩm của Thanh Nhã Huấn luyện viên Mai Đức Chung ngỡ ngàng khi Nguyễn Thị Thanh Nhã bấm bóng tinh tế, nâng tỷ số lên 2-0 cho Việt Nam trước Myanmar ở trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32 tối 15/5.

Tuyển nữ Việt Nam được chào đón nồng nhiệt khi về nước

Chiều 16/5, tuyển nữ Việt Nam về nước trong sự hân hoan sau khi giành tấm HCV SEA Games 32 trên đất Campuchia.

HLV Mai Đức Chung: 'Bàn thắng của Thanh Nhã đẹp nhất SEA Games 32'

HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam khen ngợi màn trình diễn của Nguyễn Thị Thanh Nhã sau chiến thắng 2-0 trước Myanmar ở chung kết bóng đá nữ SEA Games 32 vào tối 15/5.

HLV U22 Indonesia: Chính Thái Lan khơi mào cho cuộc ẩu đả

HLV trưởng Indra Sjafri của U22 Indonesia thất vọng khi không chỉ đội ngũ trợ lý và cầu thủ Thái Lan mà học trò của ông cũng tham gia cuộc ẩu đả ở chung kết SEA Games 32 tối 16/5.

Thành Đông

Bạn có thể quan tâm