Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn ẩu đả cuối trận U22 Indonesia gặp Thái Lan

U22 Indonesia ăn mừng hụt, U22 Thái Lan gỡ hòa rồi bị vượt lên dẫn trước cùng màn loạn đả của hai đội đã tạo nên một khung cảnh lộn xộn trong trận chung kết SEA Games 32.


dien bien khong tuong anh 1

Phút bù giờ 90+10, HLV Indra Sjafri, cầu thủ dự bị và các thành viên ban huấn luyện U22 Indonesia nghe tiếng còi của trọng tài nên chạy vào sân ăn mừng. Họ tưởng rằng trận đấu đã kết thúc. Lúc này, đội bóng xứ vạn đảo đang dẫn trước U22 Thái Lan 2-1.

dien bien khong tuong anh 2

Tuy nhiên, đây chỉ là tiếng còi cho Thái Lan hưởng quả đá phạt. Các thành viên bên phía U22 Indonesia có màn ăn mừng hụt. Họ buộc phải rời khỏi sân để trận đấu tiếp tục.

dien bien khong tuong anh 3

Nhân viên an ninh cũng vào cuộc. Họ yêu cầu các cầu thủ và ban huấn luyện U22 Indonesia phải giữ bình tĩnh.

dien bien khong tuong anh 4

Cú sốc đến ngay sau đó, khi số 9 của Thái Lan, Yotsakon xâm nhập vùng cấm, khống chế gọn rồi tung cú sút tung lưới Ernando, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

dien bien khong tuong anh 5

Sau khi có bàn gỡ 2-2, các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ Thái Lan có màn ăn mừng quá đà. Họ chạy sang khu vực kỹ thuật của U22 Indonesia và ăn mừng ngay trước mặt đối phương.

dien bien khong tuong anh 6

Hành động quá khích của các vị trợ lý trong thành phần ban huấn luyện U22 Thái Lan. Trọng tài đứng gần đó tỏ ra hoảng hốt khi không kịp ngăn chặn tình huống này.

dien bien khong tuong anh 7

Ngay lập tức, cầu thủ và thành viên bên phía U22 Indonesia nổi nóng và lao ra bày tỏ sự tức tối. Dù vậy, đây chỉ là tình huống va chạm nhẹ. Tổ trọng tài sớm ổn định tình hình để cho trận chung kết được tiếp tục với 2 hiệp phụ.

dien bien khong tuong anh 8

Phút 91 của hiệp phụ thứ nhất trận chung kết SEA Games 32, Irfan thoát xuống và bấm bóng kỹ thuật qua người thủ môn U22 Thái Lan, ghi bàn thứ 3 cho Indonesia trong trận. Sau khi có bàn dẫn, U22 Indonesia lặp lại hành động ăn mừng của U22 Thái Lan. Tình huống này mới thật sự châm ngòi cho cuộc xô xát nảy lửa.

dien bien khong tuong anh 9

Các cầu thủ dự bị và thành viên ban huấn luyện hai đội lao vào ẩu đả. Sau đó, những cầu thủ đá chính cũng tham gia vào cuộc chiến. Rất nhiều thành viên và cầu thủ hai đội sẵn sàng đấm đá, thách thức, qua đó tạo nên một hình ảnh xấu xí ở trận chung kết SEA Games 32.

dien bien khong tuong anh 10

Trọng tài và nhân viên an ninh vất vả trong việc ngăn cản cầu thủ hai đội va chạm với nhau.

dien bien khong tuong anh 11

Không bên nào chịu nhường nhịn đối thủ, qua đó tạo nên một khung cảnh hỗn loạn.

dien bien khong tuong anh 12

Ống kính máy quay truyền hình bắt được khoảnh khắc thành viên hai đội dùng nắm đấm và cả cú đá về phía đối thủ.

dien bien khong tuong anh 13

Trọng tài buộc phải rút 4 thẻ đỏ dành cho 2 thành viên ban huấn luyện và 2 cầu thủ U22 Thái Lan, cùng với một thẻ đỏ cho cầu thủ U22 Indonesia ngay sau tình huống xô xát này.

dien bien khong tuong anh 14

Thi đấu thiếu người đồng thời bị dẫn trước, U22 Thái Lan không thể lật ngược thế cờ. Trận đấu nảy lửa trên sân Olympic Phnom Penh khép lại với chiến thắng 5-2 dành cho U22 Indonesia. Sau 32 năm, 4 lần vào chung kết nhưng toàn về nhì, đội tuyển đến từ xứ vạn đảo cũng đã giành HCV bóng đá nam SEA Games. Trong khi đó, Thái Lan có lần thứ 2 liên tiếp gục ngã ở trận tranh HCV.

Xô xát sau khi U22 Indonesia ghi bàn dẫn Thái Lan 3-2 Sức nóng của trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32 đẩy lên đỉnh điểm khi U22 Indonesia vươn lên dẫn trước Thái Lan 3-2 ở hiệp phụ.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hậu vệ U22 Việt Nam suýt lập hat-trick vào lưới Myanmar

Hồ Văn Cường đã có một trận đấu để đời khi ghi cú đúp vào lưới Myanmar trong chiến thắng 3-1 của U22 Việt Nam vào chiều 16/5.

Cầu thủ Thái Lan vây trọng tài sau bàn thua thứ 2

U22 Thái Lan không hài lòng khi trọng tài công nhận bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Indonesia trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32.

Hậu vệ U22 Việt Nam vừa lập cú đúp trước Myanmar là ai?

Với những gì đã thể hiện ở SEA Games 32, Hồ Văn Cường hứa hẹn tiếp tục là hậu vệ phải số một của U22 Việt Nam tại kỳ đại hội Đông Nam Á tiếp theo.

PSG da co 'vi vua moi' hinh anh

PSG đã có 'vị vua mới'

0

Sự ra đi của Mbappe để lại khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng, đó là Bradley Barcola.

Bảo Ngọc và Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm