Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Danh Ngọc chia tay đời độc thân

Tiệc cưới của Danh Ngọc và Thanh Thảo sẽ được tổ chức vào ngày mai (27/12), tại Vị Hoàng, khách sạn sang trọng bậc nhất thành phố Nam Định.

Bóng đá không chỉ cho Danh Ngọc một sự nghiệp mà còn là cầu nối giúp anh tìm được một nửa của đời mình. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định tiết lộ, trong một lần V.Ninh Bình tới làm khách của Thanh Hóa, anh đã gặp Thanh Thảo tại quán cafe. Dính "tiếng sét ái tình", chàng trai quê Thái Bình chủ động làm quen, nhắn tin, gọi điện, tặng quà để tán tỉnh và "hạ gục" đối tượng.

“Trước khi quen Thanh Thảo, tôi có mối tình dài 4 năm với một cô gái người Nam Định. Tuy nhiên, kể từ ngày tôi dính án kỷ luật, bị treo giò vì phá rào chuyển sang thi đấu cho Ninh Bình, người ấy đã chia tay tôi. Cũng thời gian này, Thanh Thảo đến với tôi như một món quà ông trời ban tặng. Chính Thanh Thảo là nguồn động viên, là động lực để tôi trở lại”, Danh Ngọc xúc động tâm sự.

"Những ngày tôi bị treo giò vì chửi bậy, cũng chính Thanh Thảo là người đã luôn ở bên tôi. Có lẽ nhờ cô ấy mà tôi trở thành một người đàn ông chín chắn hơn".

Nhờ công Thanh Thảo, Danh Ngọc không còn là "cậu bé hư".

Danh Ngọc và cô gái sinh năm 1992 tại Thanh Hóa đã lên kế hoạch thành vợ thành công vào tháng 4/2013. Tuy nhiên, vì muốn tập trung tối đa để cùng V.Ninh Bình trụ hạng tại V.League 2013 và cùng U23 Việt Nam chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 27, bộ đôi trai tài gái sắc đã quyết định hoãn tới ngày 28/12.

Đặc biệt, khi tổ chức đám cưới cùng Thanh Thảo, Danh Ngọc "được cả trâu lẫn nghé". Bà xã tương lai của tuyển thủ Việt đã mang bầu được hơn 4 tháng. Danh Ngọc và Thanh Thảo trìu mến gọi đứa con đầu của mình là Dâu Tây.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm