Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ ăn hỏi lãng mạn của Danh Ngọc

Sáng nay, lễ ăn hỏi của cầu thủ U23 Việt Nam Hoàng Danh Ngọc và cô dâu Thanh Thảo được tổ chức trong không khí ấm cúng và lãng mạn tại Thanh Hóa.

Tạm biệt SEA Games với những kỷ niệm không vui, "cậu bé hư" của U23 Việt Nam Hoàng Danh Ngọc đón niềm vui lớn khi sắp được "đưa nàng về dinh".  Lễ ăn hỏi ấm cúng, lãng mạn vừa được tổ chức sáng nay tại nhà gái ở Thanh Hóa.
Danh Ngọc cùng đại diện ra đình xin phép nhà gái được đón cô dâu Thanh Thảo.
Trong ngày trọng đại, cô dâu, chú rể liên tục nhìn nhau cười đầy trìu mến. Sau một thời gian dài tìm hiểu, Danh Ngọc và Thanh Thảo quyết định tiến tới hôn nhân. Quyết định của cầu thủ U23 Việt Nam được gia đình, người thân và đồng đội hết lòng ủng hộ.
Cô dâu Thanh Thảo diện áo dài đỏ tươi còn Danh Ngọc lịch lãm với sơ mi trắng, quần âu trong lễ ăn hỏi.

Hai người cùng nắm tay nhau cắt bánh gato. Thanh Thảo sinh năm 1992, đang là kế toán cho một công ty tại Thanh Hóa. Ngoài ra, cô còn tranh thủ thời gian để kinh doanh thời trang. Không chỉ xinh xắn, giỏi giang, Thanh Thảo còn là người đảm đang và biết vun vén cho gia đình.  

Danh Ngọc mở sâm-panh. Chia sẻ về vợ mới của mình, Danh Ngọc không giấu được tự hào: "Tôi may mắn lấy được vợ ngoan hiền. Chính cô ấy là động lực để tôi phấn đấu. Thanh Thảo luôn bên tôi ở những thời điểm khó khăn nhất và tôi cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn khi có được tình yêu, sự quan tâm của Thảo". 
Hai vợ chồng cùng nhau rót những ly rượu hồng, tượng trưng cho men nồng tình yêu của hai người.
Danh Ngọc dự định làm đám cưới từ tháng tư nhưng vì vướng lịch tham dự SEA Games nên đám cưới được rời lại sau khi đại hội thể thao kết thúc.
Theo thông tin từ cô dâu Thanh Thảo, đám cưới sẽ được chính thức tổ chức vào thứ bảy, ngày 28/12 tới.

Lam Anh, Ảnh Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm