Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ bị loại khỏi U23 VN gửi lời chúc tới đồng đội

Minh Hoàng là một trong 4 cái tên không được sang Qatar dự VCK U23 châu Á 2016. Anh trở về Huế trong đêm qua (30/12) và gửi những lời chúc may mắn tới toàn đội.

Sau khi chia tay Ban huấn luyện và các đồng đội U23 Việt Nam ở TP HCM, 23h ngày 30/12, Trần Đình Minh Hoàng mới về tới quê nhà tại Huế. Thủ môn sinh năm 1993 là cầu thủ gốc Huế hiếm hoi góp mặt trong màu áo U23 Việt Nam thời gian gần đây. 

"Tôi thực sự buồn khi biết mình không được sang Qatar cùng các đồng đội. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng và nỗ lực hết sức mình trên sân tập. Thật sự, bóng đá Huế đang gặp rất nhiều khó khăn ở giải hạng Nhất, nên việc tôi có tên trong danh sách sơ bộ U23 Việt Nam cũng là điều rất vinh dự rồi", Minh Hoàng chia sẻ. 

Dù phải sớm chia tay U23 Việt Nam, thủ môn Minh Hoàng vẫn mong những lời chúc của mình có thể tiếp thêm động lực cho các đồng đội trước ngày lên đường sang Qatar dự Vòng chung kết U23 châu Á. 

"Trước một giải đấu lớn, tôi chúc các bạn luôn vững vàng, nhiệt huyết và may mắn. Chúc U23 Việt Nam thi đấu với lòng tự hào dân tộc cao nhất để mang về niềm vui cho người hâm mộ cũng như các đồng đội ở quê nhà", Minh Hoàng chia sẻ.

U23 Việt Nam chia tay 4 cầu thủ

Tối 29/12, HLV Miura đã nói lời chia tay 4 học trò. Như vậy, U23 Việt Nam sẽ lên đường đến Qatar với 25 cầu thủ thay vì 23, bởi HLV Miura đề phòng cầu thủ chấn thương.

Ban huấn luyện đánh giá cao chuyên môn của Minh Hoàng. 

Theo nhận xét từ HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, chuyên môn của Minh Hoàng không kém gì so với 3 người được chọn đi Qatar là Văn Tiến, Minh Long và Hoài Anh. Tuy nhiên, thủ thành gốc Huế hạn chế hơn về kinh nghiệm thi đấu tại sân chơi quốc tế so với những đồng đội còn lại. 

Sau gần 1 tháng tập luyện trong màu áo U23 Việt Nam, tân binh Minh Hoàng nhận được nhiều sự giúp đỡ, chỉ bảo từ Ban huấn luyện cũng như các đồng đội. Thủ môn sinh năm 1993 đặt quyết tâm sẽ nỗ lực tập luyện để trau dồi chuyên môn, nhằm sớm được trở lại khoác áo tuyển trong năm 2016. 

"Trong năm mới 2016, tôi đặt mục tiêu cùng đội thi đấu tốt ở giải hạng Nhất để cạnh tranh suất lên hạng mùa giải 2017. Sau đó, tôi mong mình thêm một lần may mắn được triệu tập lên đội tuyển hoặc U23 Việt Nam", chàng trai gốc Huế khiêm tốn đặt mục tiêu cho bản thân trước thềm năm mới. 

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm