Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Thái Lan tự tin sau trận thắng Việt Nam

HLV Alexandre Polking cảm thấy thoải mái trong buổi tập hồi phục vào chiều 24/12 cùng các cầu thủ ít thi đấu và chưa được vào sân trong trận thắng 2-0 của Thái Lan trước Việt Nam.

thai lan khong lo lang truoc viet nam anh 1

Nhóm đá chính tập hồi phục ở khách sạn. HLV Polking nói chuyện với những cầu thủ còn lại và phổ biến nội dung tập luyện sau trận thắng 2-0 trước Việt Nam.

thai lan khong lo lang truoc viet nam anh 2

Nhà cầm quân sinh năm 1976 cho biết: "Tôi không có gì phải lo lắng. Chúng tôi sẽ chơi như cách nhập cuộc ở hiệp 1. Tất nhiên là có một số sai sót trong hiệp 2 nhưng phải chấp nhận rủi ro. Tôi sẽ xem lại băng hình để đánh giá".

thai lan khong lo lang truoc viet nam anh 3

Buổi tập chiều của tuyển Thái Lan diễn ra dưới cơn mưa nhỏ. Sân trơn, bóng ướt khiến các cầu thủ phải lưu ý để tránh chấn thương phát sinh khi tập luyện.

thai lan khong lo lang truoc viet nam anh 4

Các cầu thủ còn lại của tuyển Thái Lan khởi động nhẹ nhàng. Họ sẽ tập thêm bài đối kháng để duy trì khối lượng hoạt động trong thời điểm không được tung vào sân.

thai lan khong lo lang truoc viet nam anh 5

Tinh thần của "Voi chiến" chắc chắn là thoải mái. Họ đã giải quyết được trận bán kết lượt đi với lợi thế 2 bàn. Nhiệm vụ ở trận lượt về là duy trì hoặc gia tăng cách biệt trước Việt Nam.

thai lan khong lo lang truoc viet nam anh 6

HLV Polking tự tin sẽ mang cúp AFF về Thái Lan. Ông cho biết mình có chiều sâu đội hình nên sẵn sàng thay đổi cả 11 người ở trận gặp Singapore, nhằm dồn sức cho trận bán kết.

thai lan khong lo lang truoc viet nam anh 7

Ở trận lượt về, Thái Lan là đội chủ nhà. Dẫu vậy, luật bàn thắng trên sân khách không được áp dụng khi giải diễn ra ở địa điểm tập trung. Tuyển Việt Nam không gặp bất lợi về điều này.

thai lan khong lo lang truoc viet nam anh 8

Cuộc chạm trán lượt về diễn ra lúc 19h30 ngày 26/12. Trước đó một ngày, Singapore và Indonesia sẽ giành nhau suất còn lại vào chung kết. Hai đội đã hòa 1-1 ở trận lượt đi.

Chanathip: 'Quế Ngọc Hải bảo tôi đừng ghi bàn' Trả lời câu hỏi của Zing, Chanathip Songkrasin tiết lộ điều Quế Ngọc Hải nói với anh trước khi chuẩn bị thực hiện phạt đền ở phút 84 trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

HLV Polking: Thái Lan muốn mang cúp AFF về nhà

Chiến lược gia người Đức khẳng định tuyển Thái vẫn phải tập trung dù đã dẫn Việt Nam 2-0 sau bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Khi Nguyên Mạnh bắt bài Chanathip

Thảm họa thực sự sẽ tới với tuyển Việt Nam nếu Chanathip Songkrasin sút thành công quả phạt đền vào cuối trận. Nhưng Trần Nguyên Mạnh nói không.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm