Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Thái Lan thách Việt Nam chơi đôi công ở Mỹ Đình

HLV Kiatisak vắng mặt trong buổi họp báo sáng 12/10. Tuy nhiên, trợ lý của ông cùng thủ môn tuyển Thái Lan mong muốn tuyển Việt Nam sẽ đá tấn công.

Cả Việt Nam và Thái Lan đều quyết giành trọn 3 điểm HLV Miura dự đoán tuyển Việt Nam sẽ thắng chênh lệch 1 bàn trước Thái Lan, còn phía đội khách thách đội chủ nhà chơi đôi công và tuyên bố sẽ giành 3 điểm ở Mỹ Đình.

10h sáng 12/10, HLV Kiatisak có việc bận ở Đại sứ quán Thái Lan nên vắng mặt ở buổi họp báo trước trận. Trợ lý HLV Klairung Treejaksung và thủ môn Sinthaweechai đại diện đội bóng xứ chùa vàng trả lời câu hỏi của truyền thông Việt Nam. 

"Chúng tôi cùng nhau xem trận đấu Việt Nam cầm hòa Iraq. Các bạn thi đấu rất tốt, nhưng nó đã kết thúc rồi. Trước trận đấu sắp tới, Thái Lan sẽ dùng lối đá tấn công để so tài với tuyển Việt Nam. Chúng tôi cũng rất muốn mời các bạn chơi đôi công để cống hiến cho hơn 40.000 khán giả trên sân Mỹ Đình một trận đấu đẹp mắt", ông Kalairung thay mặt ban huấn luyện tuyển Thái Lan gửi lời nhắn tới thầy trò HLV Miura. 

Trước câu hỏi đội tuyển Thái Lan có gặp áp lực từ truyền thông và người hâm mộ nước nhà trước trận đấu này không, ông Kalairung khẳng định: "Thái Lan cảm thấy hết sức bình thường và đã quen với việc truyền thông nước nhà luôn theo sát đội tuyển. Chúng tôi hoàn toàn không gặp áp lực gì từ bên ngoài cả. 

Nhiều đội bóng Đông Nam Á muốn giành chiến thắng trước Thái Lan, tuyển Việt Nam có lẽ cũng vậy. Tuy nhiên, chúng tôi luôn nhắc các học trò giữ phong độ ở mọi trận đấu dù chạm trán với các đối thủ được đánh giá yếu hơn".

Về công tác trọng tài và lối chơi rắn của ĐT Việt Nam khi đá trên sân nhà, tuyển Thái Lan khẳng định sẽ tôn trọng quyết định của trọng tài chứ không phản ứng vì đó là người nắm rõ luật chơi nhất trên sân.

Kiatisak: ‘Chúng tôi không để cho ĐTVN có trận đấu dễ dàng’

HLV Kiatisak cho rằng trận đấu với đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) là nơi để phô diễn tài năng và đẳng cấp của Thái Lan với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Trợ lý HLV và thủ môn tuyển Thái Lan tham gia họp báo trước trận đấu. 

Sau phần trả lời của trợ lý HLV trưởng, thủ môn Sinthaweechai chia sẻ sự tôn trọng tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi đã cùng nhau theo dõi trận Việt Nam – Iraq, tiền đạo Công Vinh có cú dứt điểm thành bàn rất tinh tế. Tôi đã gặp Công Vinh nhiều lần, cậu ấy là cầu thủ rất nguy hiểm trong đội hình Việt Nam. Tôi cũng ấn tượng với đồng nghiệp Nguyên Mạnh – cậu ấy có nhiều pha cứu thua xuất sắc cho tuyển Việt Nam. Tôi cũng giống ban huấn luyện, mong trận đấu sắp tới, cả 2 đội sẽ chơi đôi công đẹp mắt ở Mỹ Đình".

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm