Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisak lộn nhào vì thua học trò trong màn đá bóng ma

HLV trưởng đội tuyển Thái Lan hào hứng tham gia trò chơi cùng học trò trong buổi tập đầu tiên tại Hà Nội. Ông cho rằng việc này giúp HLV gần gũi, thân thiết với cầu thủ hơn.

16h chiều 11/10, trên sân phụ Mỹ Đình, đội tuyển Thái Lan có buổi tập đầu tiên tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu 13/10 tới. HLV trưởng Kiatisak thể hiện sự hòa đồng khi tham gia trò chơi đá bóng ma cùng các học trò. 
Sau khoảng 2 phút tham gia trò chơi, HLV Kiatisak bị học trò bắt bài sau một đường chuyền và phải sắm vai người đuổi bóng. 
Không may mắn cho "Zico Thái", sau 20 nhịp chuyền 1 chạm của học trò, ông không chạm được bóng. Theo luật chơi, HLV Kiatisak bị phạt phải ngã lộn nhào một vòng trên mặt cỏ. 

HLV Kiatisak cùng hậu vệ gốc Việt Tristan Do phải chịu hình phạt khi là người thua cuộc. 
Teerasil Dangda (phải) và các đồng đội cười sảng khoái khi "bắt nạt" được thầy Kiatisak ở màn đá bóng ma. 
Sau phần chơi nhằm tìm lại cảm giác bóng lúc đầu buổi tập, ban huấn luyện chia đội hình tuyển Thái Lan đá đối kháng trong 1/2 sân. 
Khá đông truyền thông Thái Lan có mặt tại Việt Nam để đưa tin về thầy trò HLV Kiatisak. Theo phòng Truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đã có 60 phóng viên Thái Lan đăng ký thẻ tác nghiệp tại Mỹ Đình ở trận đấu trong Vòng loại World Cup 2018.
Buổi tập của tuyển Thái Lan kéo dài 1,5 giờ. HLV Kiatisak cho toàn đội căng cơ trước khi về khách sạn nghỉ ngơi. Chiều mai (12/10), đội tuyển Thái Lan yêu cầu lực lượng an ninh của VFF bố trí cho họ buổi tập kín để khớp đội hình trước trận gặp Việt Nam (19h, ngày 13/10). 


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm