Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tuyển Thái Lan sẵn sàng đá luân lưu cùng Malaysia'

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Rajevac tiết lộ đội tuyển Thái Lan chuẩn bị sẵn phương án cuối cùng để hạ Malaysia.

Sau trận bán kết lượt đi, HLV Rajevac đặc biệt ấn tượng với bầu không khí ở “chảo lửa” Bukit Jalil. Vì thế, ông muốn cổ động viên (CĐV) ở sân Rajamangala sẽ tái hiện hình ảnh đó. “Trận đấu ngày mai cực kỳ quan trọng. Tôi hy vọng CĐV sẽ đến sân đông và tạo không khí tuyệt vời như ở Bukit Jalil. Chúng ta sẽ chiến thắng”, ông nói.

HLV của tuyển Thái Lan tiết lộ: “Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn mọi phương án cho trận đánh lớn trước mắt, kể cả khi hai đội phải giải quyết bằng loạt luân lưu. Chiến thắng chính là mục tiêu duy nhất mà Thái Lan hướng đến. Ở Bukit Jalil chúng tôi chơi không tốt, nhưng tại sân nhà sẽ rất khác. Thái Lan sẽ cố gắng ghi càng nhiều bàn càng tốt”.

Tuyen Thai Lan san sang da luan luu anh 1
HLV Rajevac đã chuẩn bị sẵn mọi phương án để tiếp đón Malaysia.

Tại chiến dịch AFF Cup 2018, tuyển Thái Lan không triệu tập bốn ngôi sao lớn nhất là Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan. Dẫu vậy, HLV Rajevac nhấn mạnh chức vô địch AFF Cup 2018 vẫn có ý nghĩa lớn với ông và các học trò.

“Chức vô địch ở giải đấu lần này mang ý nghĩa rất lớn với CĐV và bóng đá Thái Lan. Nhiều cầu thủ trong đội hình Thái Lan chưa từng vô địch giải này, nên chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức có thể. Thái Lan sẽ đánh bại Malaysia để vào chung kết dù mọi chuyện không hề dễ dàng”, ông nhấn mạnh.

Trong 90 phút ở sân Bukit Jalil, thầy trò HLV Rajevac gần như lép vế trước đội chủ nhà. Tuyển Malaysia tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm, song các chân sút Muhamad Safawi, Mohamadou Sumareh và Zaquan Adha đều bỏ lỡ đáng tiếc. Tuyển Thái Lan có một số cơ hội phản công, song không tận dụng được.

Trận bán kết lượt đi kết thúc với tỷ số 0-0. Đây là kết quả có lợi cho thầy trò HLV Rajevac. Nhưng tuyển Thái Lan cần chơi tập trung vì nếu nhận bàn thua trước, “Voi chiến” phải rơi vào thế rượt đuổi tỷ số.

Tuyen Thai Lan san sang da luan luu anh 2
Kết quả và lịch thi đấu ở bán kết AFF Cup 2018. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights AFF Cup: Malaysia 0-0 Thái Lan Đội tuyển Thái Lan tạm thời có lợi thế sau trận bán kết lượt đi hòa không bàn thắng trên sân của Malaysia.

'Malaysia sẽ đối diện với ác mộng vào ngày mai'

Trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về gặp đội tuyển Malaysia, thủ thành Chatchai Budprom của Thái Lan tỏ ra vô cùng tự tin khi được thi đấu trên sân nhà.

Viết Tuệ

Ảnh: Fox Sports

Bạn có thể quan tâm