Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Malaysia sẽ đối diện với ác mộng vào ngày mai'

Trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về gặp đội tuyển Malaysia, thủ thành Chatchai Budprom của Thái Lan tỏ ra vô cùng tự tin khi được thi đấu trên sân nhà.

Ở lượt đi, đội tuyển Thái Lan được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước Malaysia, song họ đã kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0 khi để đại diện chủ nhà chiếm phần lớn ưu thế.

Thầy trò HLV Milovan Rajevac vẫn tỏ ra tự tin với tấm vé vào chơi trận chung kết dù họ là những người gặp bất lợi ở cuộc đối đầu tối mai (5/12) do không ghi được bàn thắng trên sân khách.

Thai Lan,  Thai Lan vs Malaysia,  AFF Cup 2018,  Doi tuyen Viet Nam anh 1
Thủ thành 31 tuổi đã có nhiều pha cản phá xuất thần ở trận bán kết lượt đi. Ảnh: AFF.

Chia sẻ với báo chí trước trận gặp Malaysia, thủ thành Chatchai Budprom cho biết: "Malaysia đã có màn trình diễn tốt trong trận lượt đi và khiến chúng tôi gặp khó khăn trên sân nhà của họ. Thế nhưng ngày mai mọi chuyện sẽ khác bởi lẽ họ đã hạ cánh xuống Thái Lan".

"Tôi nghĩ Malaysia biết rõ về những gì họ sẽ phải đối mặt vào ngày mai. Họ biết mình phải trông chờ điều gì. Bầu không khí thay đổi, những con người và địa điểm khác nhau sẽ khiến họ nhận ra rằng mình đang ở Thái Lan, nơi 'Voi chiến' có sự hậu thuẫn của rất đông cổ động viên", Budprom tự tin.

Thủ thành sinh năm 1987 là người có pha cản phá xuất thần cú sút của Safawi ở trận lượt đi, cùng với đó là nhiều tình huống giải nguy cho khung thành đội khách.

Anh là một trong những nhân tố khiến đội tuyển Malaysia dù chiếm phần lớn thế trận và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng vẫn không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Để làm cho trận bán kết lượt về trở nên nóng hơn, thủ môn người Thái Lan đã gửi một lời chúc đầy táo bạo tới đối thủ. "Tôi muốn đội tuyển Malaysia ngủ ngon giấc tối nay vì tôi tin họ sẽ trải nghiệm một cơn ác mộng kinh khủng vào ngày mai. Tôi có thể chắc chắn điều đó", Chatchai Budprom khẳng định.

Trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h tối mai trên sân vận động Rajamangala tại thủ đô Bangkok. Ở cặp đấu còn lại, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ Philippines trên sân Mỹ Đình vào tối 6/12 tới.

Highlights AFF Cup: Malaysia 0-0 Thái Lan Đội tuyển Thái Lan tạm thời có lợi thế sau trận bán kết lượt đi hòa không bàn thắng trên sân của Malaysia.

Đội bóng Thái Lan muốn chiêu mộ cặp song Đức của tuyển Việt Nam

Ấn tượng sau màn trình diễn của bộ đôi Văn Đức - Anh Đức tại AFF Cup 2018, CLB Nakhon Ratchasima của Thái Lan đã đánh tiếng muốn sở hữu sự phục vụ của hai cầu thủ này.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm