Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Saudi Arabia sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Herve Renard gần như hoàn tất màn tổng duyệt chuẩn bị cho trận ra quân vòng loại thứ ba World Cup 2022 gặp tuyển Việt Nam.

doi tuyen saudi arabia anh 1

Tối 31/8, tuyển Saudi Arabia bước vào buổi tập thứ tư, 2 ngày trước trận đấu với tuyển Việt Nam ở bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022. Đây là buổi tập cuối cùng của đội tại sân vận động Hoàng tử Faisal Bin Fahd trước khi làm quen sân chính thức Mrsool Park ngày 1/9.

doi tuyen saudi arabia anh 2

Theo trang chủ Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia (SAFF), đây là buổi tập quan trọng, giúp HLV Herve Renard có cơ sở đánh giá phong độ các học trò để chọn nhân sự cho đội hình xuất phát. Các cầu thủ của "Chim ưng xanh" khẩn trương khởi động, trước khi được chia nhóm thực hiện các bài tập ở 2/3 sân.

doi tuyen saudi arabia anh 3

HLV Herve Renard cho cầu thủ thực hiện nhuần nhuyễn các mảng miếng tấn công gồm chuyền ngắn, tạt bóng và sút. Các pha bóng của cầu thủ Saudi Arabia được yêu cầu triển khai với tốc độ nhanh. Trước buổi tập này, cựu HLV CLB Nam Định cũng phổ biến cho học trò thông tin sơ bộ về tuyển Việt Nam và không giấu giếm ý đồ áp đặt thế trận tấn công.

doi tuyen saudi arabia anh 4

Hậu vệ trái Yasser Al-Shahrani được ví như "Marcelo của tuyển Saudi Arabia", có khả năng tấn công và phòng ngự ổn định. Đây là một trong những nhân tố mà tuyển Việt Nam phải dè chừng.

doi tuyen saudi arabia anh 5

Buổi tập của tuyển Saudi Arabia được thiết kế với khối lượng vận động lớn và giảm dần cho tới ngày thi đấu để cầu thủ đạt điểm rơi phong độ tối đa.

doi tuyen saudi arabia anh 6

Trong ngày 31/8, các thành viên đội chủ nhà cũng được làm xét nghiệm Covid-19 đầy đủ.

doi tuyen saudi arabia anh 7

Theo Arriyadiyah, tuyển Saudi Arabia sở hữu tỷ lệ thắng khoảng 55% các trận đấu vòng loại World Cup diễn ra trong tháng 9. Đội cũng được đánh giá cao hơn so với tuyển Việt Nam.

Tân binh tuyển Việt Nam kể về kỷ niệm đi bán giày Lê Tiến Anh, tân binh tuyển Việt Nam, cho biết khoảng thời gian tạm nghỉ đá bóng để đi bán giày giúp anh trưởng thành hơn trong cuộc sống.

HLV Park vượt khó trận Saudi Arabia - Việt Nam

Không có Đỗ Hùng Dũng, Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu, ông Park đứng trước bài toán khó khi Saudi Arabia là đối thủ mạnh cũng như rất đồng đều ở các tuyến.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Không cần đặt Saudi Arabia quá cao đâu'

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng sự tự tin, thái độ tiếp cận trận đấu chủ động có thể giúp tuyển Việt Nam giành kết quả tích cực trước Saudi Arabia vào rạng sáng 3/9.

Giá vé trận Saudi Arabia - Việt Nam cao nhất khoảng 450.000 đồng

Cổ động viên có 3 lựa chọn ghế ngồi khi vào sân Mrsool Park xem Saudi Arabia tiếp đón tuyển Việt Nam lúc 21h ngày 2/9 (giờ địa phương).

Bảo Ngọc

Ảnh: Saudi Arabia National Football Team

Bạn có thể quan tâm