Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển quần vợt Việt Nam trả món nợ trước Sri Lanka

Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang góp công giúp đội tuyển Việt Nam thắng thuyết phục ở trận ra quân tại giải quần vợt đồng đội Davis Cup nhóm 3 khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ngày 26/6 tại Singapore, tuyển quần vợt nam Việt Nam chạm trán với Sri Lanka ở lượt trận đầu giải quần vợt Davis Cup nhóm 3.

Đây là đối thủ mà các các tay vợt Việt Nam từng để thua với tỷ số 2-3 tại giải nhóm 2 vào năm 2014 diễn ra ở Đà Lạt. Trong lần gặp lại này, Linh Giang và Hoàng Nam có 2 chiến thắng trong các trận đánh đơn.

Ly Hoang Nam thang nhoc anh 1
Các tay vợt Việt Nam thắng trận ra quân trước Sri Lanka. Ảnh: VTF.

Trịnh Linh Giang lĩnh ấn tiên phong đối đầu với Dineshkanthan Thangarajah. Mặc dù kém đối thủ 6 tuổi, đại diện Việt Nam đã có trận đấu không gặp nhiều khó khăn và thắng với tỷ số 6-2, 6-3.

Trong trận tiếp theo, Lý Hoàng Nam gặp tay vợt chủ lực của Sri Lanka Harshana Godmanna. Tay vợt số một Việt Nam vất vả mới có chiến thắng 2-1.

Sau trận đấu, Nam cho biết điều kiện ánh sáng tại sân ảnh hưởng đến việc nhìn trái bóng. Anh để thua 3-6 trong set đầu, nhưng thắng 2 set sau với các tỷ số 6-4 và 7-6.

2 chiến thắng khởi đầu giúp trận đánh đôi của Lê Quốc Khánh và Phạm Minh Tuấn trở nên "dễ thở". Đôi vận động viên Việt Nam giành thắng lợi cách biệt với tỷ số 6-1, 6-2 trước Thangarajah và Savit Weerasinghe.

Vượt qua Sri Lanka với tỷ số 3-0 chung cuộc, đội tuyển quần vợt nam Việt Nam tạm đứng đầu bảng A, sau khi Kuwait thắng 2-1 trước Singapore. Ngày 27/6, các tay vợt Việt Nam sẽ có trận đấu với chủ nhà Singapore. 

Đội tuyển quần vợt Việt Nam lên đường dự Davis Cup 2019

Đội tuyển quần vợt nam Việt Nam hôm qua lên đường sang Singapore để tham dự giải quần vợt đồng đội quốc tế Davis Cup ở nhóm III của khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm