Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội tuyển quần vợt Việt Nam lên đường dự Davis Cup 2019

Đội tuyển quần vợt nam Việt Nam hôm qua lên đường sang Singapore để tham dự giải quần vợt đồng đội quốc tế Davis Cup ở nhóm III của khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.

Tuyển Việt Nam tham dự Davis Cup năm nay với các tay vợt Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang, Lê Quốc Khánh và Phạm Minh Tuấn.

Davis Cup nhóm III khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm nay có sự góp mặt của 8 đội tuyển, gồm Việt Nam (hạng 66 thế giới), Iran (72), Kuwait (73), Qatar (83), Sri Lanka (87), Syria (92), Malaysia (96) và chủ nhà Singapore (100).

Tuyen Viet Nam len duong du Davis Cup nhom 3 anh 1
Tuyển quần vợt Việt Nam lên đường dự Davis Cup. Ảnh: VTF.

Với vị trí cao nhất trong số các đội tuyển góp mặt tại giải, tuyển Việt Nam được xếp làm hạt giống số một. Tuy nhiên, đội trưởng Trương Quang Vũ vẫn nhận định: "Dù tuyển Việt Nam được xếp cao nhất, các đội còn lại có thành phần đồng đều. Qua 2 tuần tập luyện, đội đang đạt phong độ điểm rơi tốt nhất".

Tay vợt chủ lực Lý Hoàng Nam cũng tỏ ra tự tin với những tiến bộ của bản thân trong thời gian gần đây. "Về sức mạnh, hiện Nam đã có được nhiều hơn trong mỗi cú thuận tay hay trái tay, giao bóng cũng ổn định và có lực hơn", Nam cho biết.

Để động viên các tuyển thủ lên đường với mục tiêu thăng hạng, ông Đoàn Thanh Tùng, Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, đã đến sân bay hỏi thăm và gửi lời chúc đến các tay vợt.

Giải quần vợt đồng đội Davis Cup nhóm III diễn ra từ ngày 26-29/6 tại Singapore. 8 đội được chia thành 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn. Đội tuyển Việt Nam với thứ hạng cao nhất sẽ đứng đầu bảng A. Tối đa 3 đội đạt thành tích tốt nhất được thăng hạng, 2 đội thua cuộc sẽ xuống hạng.

Roger Federer vô địch Halle Open lần thứ 10

​"Tàu tốc hành" có sự chuẩn bị trước thềm Wimbledon rất tuyệt vời sau khi đánh bại Goffin để lên ngôi vô địch tại Halle Open.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm