Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Hàn Quốc quấy rối tình dục khiến cả đội nhận cái kết đắng

Toàn bộ đội tuyển trượt băng tốc độ cự ly ngắn của Hàn Quốc đã bị đuổi khỏi trung tâm huấn luyện quốc gia sau vụ quấy rối tình dục liên quan đến 2 vận động viên nam.

Theo Ủy ban Thể thao và Olympic Hàn Quốc (KSOC), nam vận động viên trượt băng tốc độ đã kéo quần của đồng đội trong lúc tập luyện, trước sự chứng kiến của các nữ đồng nghiệp.

Sự việc xảy ra vào ngày 17/6 tại trung tâm huấn luyện quốc gia Jincheon, cách thủ đô Seoul 90 km về phía nam. Vận động viên bị kéo quần đã báo cáo sự việc với huấn luyện viên trưởng, người sau đó thông báo cho Liên đoàn trượt băng Hàn Quốc (KSU).

quay roi tinh duc anh 1
Các VĐV trượt băng trong buổi tập tại Jincheon. Ảnh: Yonhap.

Danh tính 2 vận động viên chưa được tiết lộ nhưng theo Yonhap, họ từng giành huy chương tại Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018 tại quê nhà.

Shin Chi-yong, người đứng đầu trung tâm đào tạo, đã quyết định cho tất cả 14 vận động viên (7 nam và 7 nữ) rời khỏi Jincheon trong một tháng. KSOC được cho là đang chuẩn bị thảo luận các biện pháp tiếp theo, dựa trên kết quả điều tra của KSU.

Vụ việc này là vết nhơ tiếp theo của môn trượt băng tại Hàn Quốc sau những bê bối không đáng có trong thời gian gần đây. Cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Cho Jae-beom đã bị kết án về tội tấn công tình dục nhà vô địch Olympic Shim Suk-hee vào tháng 1.

Tháng 2, nam vận động viên trượt băng Kim Gun-woo bị đình chỉ một tháng vì tội xâm phạm ký túc xá nữ tại Jincheon. Kim Ye-jin, người tiếp tay cho Gun-woo, bị khiển trách và phạt 10 giờ phục vụ cộng đồng. Hai người cũng mất vị trí trên đội tuyển quốc gia ngay trước thềm giải vô địch thế giới vào tháng 3.

Gia đình người mẫu tố Neymar hiếp dâm bị đe dọa tính mạng

Chồng cũ của người mẫu Trindade đã nhận được cảnh báo bị giết nếu Neymar không thể thi đấu vì bê bối hiếp dâm.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm