Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển nữ Việt Nam ổn định chỗ ở tại Australia

Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đã ổn định nơi ăn chốn ở và tập buổi đầu tiên khi có mặt tại Australia ngày 3/3.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại thành phố New Castle, Australia vào sáng 3/3 sau hai chặng bay kéo dài khoảng 12 tiếng từ Hà Nội.

Ngay sau khi có mặt tại khách sạn, làm thủ tục nhận phòng, ăn trưa và nghỉ ngơi, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã bước vào buổi tập đầu tiên. Đội đang tích cực hướng đến trận đấu play-off lượt đi tranh vé dự Olympic Tokyo 2020.

Thời tiết tại nơi đóng quân của tuyển nữ Việt Nam khá mát mẻ với nhiệt độ trung bình 21 độ C, có mưa nhẹ và được dự đoán sẽ duy trì trong khoảng thời gian tới. Đây là thời tiết lý tưởng, tốt cho việc phục hồi, thi đấu của các cầu thủ.

doi tuyen nu viet nam anh 1

Các cô gái tuyển nữ Việt Nam thoải mái khi dùng bữa ở Australia. Ảnh: VFF.

Phía Australia hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo đội tuyển nữ Việt Nam. Sân tập của đội được ban tổ chức chủ nhà sắp xếp nằm cách khách sạn 20 phút di chuyển bằng xe buýt và không quá xa sân thi đấu chính thức McDonald Jones. Ở buổi tập chiều 3/3, HLV Mai Đức Chung chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ, thả lỏng trong vòng 45 phút.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tập nhẹ vào sáng 4/3 trong khuôn viên khách sạn. Buổi tập chính của đội sẽ diễn ra vào chiều cùng ngày với thời lượng 90 phút. Ngày 5/3, hai đội tuyển nữ Australia và Việt Nam sẽ họp kỹ thuật, cùng với đó là cuộc họp báo giữa đại diện 2 đội tuyển trước thềm trận play-off lượt đi.

Tuyển nữ Việt Nam thua đậm lứa cầu thủ SEA Games 22

Chiều 29/2, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung thất bại với tỷ số 1-4 ở trận giao hữu gặp lứa cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 2003.

Hoàng Thị Loan chơi lăn xả khi tuyển nữ Việt Nam hòa U15 Hà Nội

Chiều 27/2, trận hòa của tuyển nữ Việt Nam trước U15 Hà Nội có đóng góp không nhỏ của hàng phòng ngự trong ngày Hoàng Thị Loan thi đấu trọn vẹn.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm