Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thị Loan chơi lăn xả khi tuyển nữ Việt Nam hòa U15 Hà Nội

Chiều 27/2, trận hòa của tuyển nữ Việt Nam trước U15 Hà Nội có đóng góp không nhỏ của hàng phòng ngự trong ngày Hoàng Thị Loan thi đấu trọn vẹn.

hoang thi loan anh 1

Đội tuyển nữ Việt Nam có trận giao hữu với U15 Hà Nội vào chiều 27/2. So với đội hình ở trận gặp U15 PVF một ngày trước đó, huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung thực hiện một số thay đổi với sự xuất hiện của trung vệ Hoàng Thị Loan.

hoang thi loan anh 2

U15 Hà Nội nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi thiên về lối đá ban bật kỹ thuật. Sự cơ động của đội trưởng Nguyễn Văn Đông bên phía U15 Hà Nội nhiều lần khiến tuyển nữ Việt Nam phải vất vả. Hoàng Thị Loan thi đấu nổi bật nơi hàng phòng ngự 4 người của tuyển nữ Việt Nam. Không quá thua thiệt về thể hình, Loan và các đồng đội không gặp nhiều khó khăn ở những tình huống phòng ngự bóng bổng.

hoang thi loan anh 3

Tiền vệ Hoàng Văn Tuyến nhiều lần nỗ lực đột phá, song đều thất bại trước sự truy cản của Hoàng Thị Loan. Lối đá thông minh cùng óc phán đoán giúp cô có lợi thế trước các cầu thủ tốc độ.

hoang thi loan anh 4

U15 Hà Nội là đội tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm hơn trong cả trận đấu. Tuy nhiên, Nguyễn Văn Đạt và đồng đội lại tỏ ra vô duyên trước những tình huống đối mặt. Sự chắc chắn của thủ môn Khổng Thị Hằng cũng là nguyên nhân khiến U15 Hà Nội không một lần được hưởng niềm vui.

hoang thi loan anh 5

Tuyển nữ Việt Nam chuyển sang sơ đồ 3 trung vệ từ hiệp 2. Hoàng Thị Loan tỏ ra ăn ý khi phán đoán tình huống để bọc lót cho các đồng đội.

hoang thi loan anh 6

Suốt cả trận, HLV trưởng Mai Đức Chung đứng ngồi không yên. Ông liên tục gọi tên, nhắc nhở các tuyển thủ không được đứng sai vị trí trong mỗi lần tổ chức tấn công.

hoang thi loan anh 7

Những phút cuối trận, Hoàng Thị Loan chơi càng chắc chắn. Cô nhiều lần không ngại lăn xả để ngăn chặn áp lực từ các cầu thủ U15. Tỷ số hoà 0-0 là kết quả tạm chấp nhận với HLV Mai Đức Chung. Tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục giao hữu với các cựu danh thủ Việt Nam vào ngày 29/2, trước khi lên đường sang Australia thi đấu play-off tranh vé đi Olympic.

Văn Quyến, Dương Hồng Sơn sẽ tái xuất gặp tuyển nữ Việt Nam

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có một trận đấu tập với đội cựu cầu thủ U23 Việt Nam ở SEA Games 2003, lứa cầu thủ nổi tiếng với những cái tên như Dương Hồng Sơn, Phạm Văn Quyến.

Lê Ngọc

Ảnh: Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm