Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Nhật Bản tập kín ở sân Hàng Đẫy

18h tối 8/11, ban huấn luyện tuyển Nhật Bản cùng vài cầu thủ đã tập kín ở sân vận động Hàng Đẫy.

Do phần lớn các cầu thủ Nhật Bản chưa sang Việt Nam, buổi tập tối 8/11 trên sân Hàng Đẫy chỉ có ban huấn luyện cùng một số cái tên gồm các tiền đạo Daizen Maeda, Yuya Osako và hậu vệ Yuto Nagatomo. Họ thuộc nhóm đầu tiên của đội bóng xứ mặt trời mọc bay đến Hà Nội tối 7/11 để chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Trước khi các cầu thủ ra sân, huấn luyện viên (HLV) Hajime Moriyasu cùng các trợ lý đã đến sớm 30 phút để chuẩn bị dụng cụ tập luyện. Buổi tập diễn ra kín, phóng viên không được phép vào sân tác nghiệp. Trong sân chỉ có đội ngũ truyền thông của đội tuyển Nhật Bản được phép xuất hiện.

tuyen nhat ban tap kin truoc tran gap Viet Nam anh 1

Tuyển Nhật Bản tập kín tại sân Hàng Đẫy tối 8/11, 3 ngày trước trận đấu chính thức với Việt Nam. Ảnh: Bảo Ngọc.

Ngày 9/11, khi các thành viên tiếp theo có mặt tại Việt Nam, tuyển Nhật Bản mới mở cửa buổi tập tại sân Hàng Đẫy. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sắp xếp hỗ trợ thầy trò HLV Moriyasu tập tại đây thêm một buổi trước khi chính thức làm quen sân Mỹ Đình.

Ngày 10/11, đại diện tuyển Nhật Bản và Việt Nam sẽ dự họp báo chính thức trước trận để trao đổi thông tin về trận đấu. Taị bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022, Nhật Bản đang đứng thứ 4, trong khi tuyển Việt Nam đứng cuối bảng.

Tuyển Việt Nam đang tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, nơi nằm cách xa sân Hàng Đẫy. Trong chuyến làm khách Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, tuyển Malaysia từng đến Hà Nội sớm và rơi vào cảnh khó xử khi gặp thầy trò HLV Park tại cùng một địa điểm tập luyện.

Đêm 8/11 và sáng 9/11, toàn bộ cầu thủ Nhật Bản đang thi đấu ở trong nước và nhóm đang thi đấu ở châu Âu sẽ hội quân đầy đủ.

Tuyển Nhật Bản đã có mặt ở sân bay Nội Bài Ban huấn luyện và một số tuyển thủ Nhật Bản đã có mặt tại Hà Nội tối 7/11 để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà tại vòng loại World Cup.

Tuyển Việt Nam bổ sung một thủ môn

Thủ môn Nguyễn Văn Toản bất ngờ vắng mặt. HLV Park Hang-seo đã bổ sung Quan Văn Chuẩn từ đội U23 Việt Nam lên tập luyện trong chiều 8/11 ở Hà Nội.

Tiền đạo Nhật Bản: 'Tuyển Việt Nam tiến bộ từng năm'

Yuya Osako đánh giá cao tuyển Việt Nam nhưng đặt quyết tâm cùng đồng đội giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm