Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Nhật Bản: 'Tuyển Việt Nam tiến bộ từng năm'

Yuya Osako đánh giá cao tuyển Việt Nam nhưng đặt quyết tâm cùng đồng đội giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình.

Sáng 8/11, Yuya Osako có buổi trả lời Soccer King. Tiền đạo tuyển Nhật Bản nhận xét về Việt Nam: "Tôi có ấn tượng với nhiều cầu thủ trẻ Việt Nam. Đội tuyển của họ mạnh lên qua từng năm. Tôi và đồng đội cần thi đấu gắn kết, trong cuộc đối đầu với Việt Nam và Oman để chắc chắn có được 6 điểm".

Osako và các đồng đội thi đấu trong nước đã có mặt tại Việt Nam đêm 7/11. Cầu thủ kỳ cựu của Vissel Kobe đã ghi 9 bàn cho tuyển Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở vòng loại thứ 3, anh ghi bàn duy nhất giúp đội nhà hạ Trung Quốc 1-0.

Tuyen Viet Nam vs Nhat Ban anh 1

Osako tới Hà Nội đêm 7/11. Ảnh: Minh Chiến.

"Trong 4 trận đã qua, chúng tôi đều thua một trận trong tháng 9 và 10. Vì vậy, tôi nghĩ mọi cầu thủ đều có cảm giác khủng hoảng. Ở các trận tiếp theo, tôi muốn tập trung và giành được chiến thắng", Osako nói về 4 trận đầu của tuyển Nhật Bản.

Tiền đạo 31 tuổi phải rời sân ở phút 61 trong trận gặp Australia do gặp chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, anh đã hồi phục tốt và sẵn sàng ra sân ở trận đấu trên sân Mỹ Đình.

"Tôi đã không còn gặp vấn đề gì với chân của mình. Vì vậy, tôi muốn được thi đấu cho đội tuyển Nhật Bản, với ước muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng bất kể ai ra sân cống hiến cho đội tuyển đều muốn gặt hái được kết quả tốt đẹp", Osako nói.

Toàn bộ thành viên tuyển Nhật Bản đều mặc vest trong chuyến bay tới Hà Nội hôm 7/11. Nhóm cầu thủ thi đấu tại châu Âu sẽ có mặt tại Việt Nam trong ngày 8/11.

Dự kiến, thầy trò huấn luyện viên Hajime Moriyasu chỉ có tối đa 2 buổi tập với đầy đủ quân số trước khi đọ sức với Việt Nam lúc 19h ngày 11/11.

Tuyen Viet Nam vs Nhat Ban anh 2
Tuyển Nhật Bản đã có mặt ở sân bay Nội Bài Ban huấn luyện và một số tuyển thủ Nhật Bản đã có mặt tại Hà Nội tối 7/11 để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà tại vòng loại World Cup.

Cảnh mua bán vé đìu hiu trước trận Việt Nam - Nhật Bản

Khác với không khí sôi động những ngày đầu được phát hành, vé xem trận Việt Nam - Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022 có dấu hiệu hạ nhiệt.

Dàn tuyển thủ Nhật Bản tỏa sáng ở châu Âu trước trận gặp Việt Nam

Ritsu Doan, Kyogo Furuhashi và một số tuyển thủ Nhật Bản khác chơi tốt và có chiến thắng tại các giải bóng đá châu Âu trước khi đến Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm