Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U23 Myanmar: 'Việt Nam mạnh nhất bảng'

Huấn luyện viên trưởng Myanmar cho rằng U23 Việt Nam được đánh giá cao nhất nhưng khi bước ra sân đấu, cơ hội chia đều cho mỗi bên.

"Đúng là trong bảng đấu của chúng tôi, U23 Việt Nam là đội mạnh nhất và được đánh giá cao nhất để góp mặt ở vòng chung kết. Tuy nhiên, khi bước vào trận đấu, cả hai đội đều có 11 cầu thủ trên sân, nên cơ hội là như nhau. Tôi tôn trọng các đối thủ, nhưng điều quan trọng là chơi hết mình trên sân cỏ", huấn luyện viên (HLV) Velizar Popov nói trong buổi họp báo trước trận.

"Nếu đội của tôi chơi nỗ lực hết mình, không gặp vấn đề gì, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Điều tôi nói có chút tự tin thái quá, nhưng tôi không kiêu căng. Đây là niềm tin mà tôi có được sau khi dẫn dắt các học trò", HLV U23 Myanmar nói thêm.

U23 Viet Nam vs Myanmar anh 1

U23 Myanmar quyết tâm cao trước trận gặp Việt Nam. Ảnh: MFF.

Ông Popov không được chỉ đạo trực tiếp trận U23 Myanmar gặp Việt Nam, do nhận thẻ đỏ ở phút 72 trong trận thắng U23 Đài Loan (Trung Quốc). News Eleven cho biết ông sẽ ngồi trên khán đài và liên lạc với đội ngũ dưới sân.

Trận đấu giữa U23 Myanmar và Việt Nam quyết định vị trí của cả hai đội, sau khi cùng vượt qua Đài Loan (Trung Quốc) với tỷ số 1-0. Trong trường hợp hòa và có các chỉ số phụ bằng nhau, hai đội sẽ đá luân lưu để phân định ngôi nhất bảng.

Trợ lý huấn luyện viên U Zaw Win Tun của U23 Myanmar nói: "Chúng tôi đến giải đấu với mục tiêu góp mặt ở vòng chung kết. Không có sự sắp xếp đặc biệt nào cho trận gặp Việt Nam. Đội nào cũng chuẩn bị để thi đấu tốt nhất. Trong trận đấu bóng đá kéo dài 90 phút, điều gì cũng có thể xảy ra".

Trong khi đó, huấn luyện viên Park Hang-seo của U23 Việt Nam gặp khó việc tìm thông tin đối thủ.

"Chúng tôi đã cố gắng lấy thông tin về đội Myanmar nhưng không có nhiều tư liệu. Tôi đã xem họ thi đấu với Đài Loan, nhưng từng đó là chưa đủ. Chúng tôi sẽ không có cơ hội lớn giành chiến thắng nếu chỉ xem một trận đấu của Myanmar. Tuy nhiên, chúng tôi phải tận dụng điều này", News Eleven trích chia sẻ của HLV Park.

Trận đấu giữa U23 Myanmar gặp Việt Nam diễn ra lúc 17h ngày 2/11 (giờ Hà Nội). Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, hai đội sẽ nắm tay nhau vượt qua vòng loại U23 châu Á 2022.

U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Đài Loan (Trung Quốc) Thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo tập nhẹ vào sáng 26/10 để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng I vòng loại U23 châu Á 2022 gặp Đài Loan (Trung Quốc).

U23 Việt Nam luyện sút 11 m trước trận gặp Myanmar

Do 2 đội có thể bước vào loạt đá luân lưu để phân định ngôi đầu bảng, các cầu thủ U23 Việt Nam được HLV Park Hang-seo cho rèn tâm lý ở loạt “đấu súng”.

HLV Park đứng trước những lựa chọn khó khăn ở U23 Việt Nam

Trước đối thủ Myanmar, huấn luyện viên Park Hang-seo phải tính toán rất nhiều để chọn ra đội hình tối ưu cho U23 Việt Nam.

Tiếc nuối Văn Hậu ở U23 Việt Nam

Nếu không dính chấn thương, Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng là thủ lĩnh của U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á lần này.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm