Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Futsal Việt Nam thua đậm Thái Lan

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng giải Futsal vô địch Đông Nam Á diễn ra hôm qua 23/10, tuyển Futsal nam Việt Nam đã thua đậm chủ nhà Thái Lan với tỷ số 2-6.

Trước trận đấu này cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều có 9 điểm. Đội nào chiến thắng sẽ giành ngôi đầu bảng A, qua đó gặp thuận lợi ở bán kết. Tuyển Thái Lan dù thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng vẫn thể hiện được bản lĩnh của đội bóng số 1 Đông Nam Á bằng chiến thắng thuyết phục trước Việt Nam.

Thái Lan (áo xanh) quá mạnh so với Việt Nam.

Hiệp 1, hai đội hòa 2-2 dù Thái Lan là đội vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, trong hiệp 2, Thái Lan áp đảo hoàn toàn để ghi thêm 4 bàn thắng, ấn định chiến thắng 6-2.

“Tôi đã có chút sai lầm khi để một số cầu thủ ít kinh nghiệm đá vào cuối hiệp 1. Nhưng sau giờ nghỉ tôi đã nói với họ rằng chúng ta cần một chiến thắng. Đội bóng trở lại là mình và chúng tôi ghi thêm 4 bàn thắng”, HLV Victor Hermans của Thái Lan cho biết.

Với kết quả này, Việt Nam đứng nhì bảng A và sẽ gặp Úc- đội đứng đầu bảng B trong trận bán kết diễn ra lúc 16h30 ngày 25/10. Trận bán kết còn lại, Thái Lan sẽ gặp Indonesia.

Cũng sau vòng bảng giải Futsal vô địch ĐNA đã xác định được 5 đội lọt vào VCK Futsal châu Á 2014 gồm: Việt Nam (chủ nhà), Thái Lan (á quân giải năm 2012) cùng 3 đội Indonesia, Úc và Malaysia.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm