Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 tuyển thủ Việt cùng lập cú đúp trong một trận đấu

Ở loạt trận thứ hai vòng bảng giải Futsal Đông Nam Á, ĐT Việt Nam đánh bại Philippines với tỷ số 10-1.

Sau trận thắng chật vật trước "chiếu dưới" Malaysia trong ngày xuất quân, ĐT Việt Nam đã rút ra nhiều bài học, để rồi trình diễn một bộ mặt ấn tượng hơn khi đụng độ Philippines. Đoàn quân của HLV Sergio Gargelli đá hoàn toàn trên chân đối thủ, dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 10-1.

Có tới 4 cầu thủ của ĐT Việt Nam có được cú đúp khi đối đầu với Philippines: Báo Quân (ghi bàn phút thứ 4 và 9), Văn Vũ (ghi bàn phút thứ 12 và 33), Quỳnh Toàn (ghi bàn phút 16 và 34) và Tuấn Vũ (ghi bàn phút thứ 14 và 37). 2 bàn thắng còn lại của ĐT Việt Nam được ghi do công của Hoàng Vinh (phút thứ 6) và Thanh Tuấn (phút thứ 16). Bàn thắng danh dự của của Philippines được ghi ở phút thứ 9 do công của Pasilan.

ĐT Việt Nam dễ dàng đánh bại Philippines.


Thắng đậm Philippines nhưng ĐT Việt Nam cũng phải chịu tổn thất về lực lượng khi Xuân Du - người hùng ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 khi ĐT Việt Nam đụng độ Malaysia - gặp chấn thương lệch khớp vai sau một pha va chạm mạnh với cầu thủ đội bạn. Sau khi tới bệnh viện khám, các bác sĩ cho biết Xuân Du sẽ không thể ra sân ít nhất là trong 2 trận đấu tới của ĐT Việt Nam.

Xuân Du không may mắn dính chấn thương.


Sau hai lượt trận, ĐT Việt Nam cùng được 6 điểm như chủ nhà Thái Lan nhưng phải đứng sau do thua về chỉ số phụ. Ngày mai thầy trò HLV Sergio Gargelli sẽ đụng Brunei và tới ngày 23/10 có trận đấu quyết định với Thái Lan.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm