Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Futsal Việt Nam tìm vé dự VCK châu lục

Đội tuyển Futsal nam Việt Nam sẽ tham dự giải Futsal Đông Nam Á diễn ra tại Thái Lan từ 19-27/10 tới.

Tuyển Futsal Việt Nam hiện tại đang có phong độ ổn định.

Kết quả thi đấu của giải cũng sẽ được tính thay cho vòng loại Futsal châu Á 2014. Thế nên, 3 đội đứng đầu tại giải Futsal ĐNA 2013 sẽ giành quyền dự VCK châu lục. Tuy nhiên, do Thái Lan đã lọt vào VCK châu Á 2014 nên nếu họ đoạt ngôi vô địch giải ĐNA sắp tới thì 3 đội có thứ hạng cao phía sau sẽ được trao vé dự VCK.

Theo kết quả bốc thăm, tuyển Việt Nam sẽ nằm ở bảng A cùng với Thái Lan, Malaysia, Philippines và Brunei. Ở trận đấu đầu tiên diễn ra hôm 19/10, tuyển Việt Nam sẽ gặp Malaysia- đối thủ chính cạnh tranh suất vào bán kết.  Bảng B gồm các đội Úc, Indonesia, Myanmar, Đông Timor và Lào.

Chuẩn bị cho giải đấu này, tuyển Việt Nam đã được tập trung tại TP.HCM từ ngày 9/9 dưới sự dẫn dắt của HLV Gargelli. Trong quá trình chuẩn bị, tuyển Việt Nam đã có 3 trận giao hữu với các đối thủ mạnh là Trung Quốc (thắng 6-3 ở trận lượt đi và thua 1-3 ở trận lượt về), Hàn Quốc (thắng 7-5). 

Tại giải năm nay, tuyển Futsal Việt Nam chia tay 2 tuyển thủ kỳ cựu là Hoàng Giang và Bùi Văn Thắng nhưng bổ sung thêm những nhân tố trẻ đầy triển vọng là Vũ Xuân Du, Lý Khánh Hưng, Đinh Đức Thành, Hoàng Tuấn Vũ. Những cầu thủ này sẽ hợp cùng những cầu thủ quen thuộc như Bảo Quân, Quỳnh Toàn, Phước Anh, Bửu Phước, Văn Vũ, Trọng Luân…tạo nên bộ khung cứng cho đội tuyển.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm