Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐKVĐ Futsal thế giới dự giải tứ hùng tại Việt Nam

Đội tuyển Brazil, ĐKVĐ Futsal thế giới sẽ cùng với chủ nhà Việt Nam, Nhật Bản và Thái Lan tham dự giải Futsal quốc tế diễn ra từ 20-23/11 tại TP.HCM.


Brazil thắng Tây Ban Nha 3-2 trong trận chung kết giải Futsal VĐTG 2012.

Các trận đấu sẽ được diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ-TP.HCM. Đây là giải đấu thường niên của Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF). Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn khi quy tụ những đội bóng rất xuất sắc. Brazil là ĐKVĐ thế giới. Nhật Bản và Thái Lan là những đội Futsal hàng đầu châu Á.

Ở giải quốc tế năm 2012, HFF đã mời đội hạng 3 thế giới Ý sang tham dự cùng chủ nhà Việt Nam cùng 2 đội Uzbekistan và Kuwait. Giải đấu đã diễn ra với chất lượng rất cao tại nhà thi đấu Tân Bình, TP.HCM.

Tại giải Futsal quốc tế 2012, tuyển Ý đã đánh bại Việt Nam 9-0.

Chủ tịch HFF- Trần Anh Tú cho biết: “Phía Liên đoàn thường xuyên có sự thay đổi về các đội bóng khách mời, với mục địch nhằm cho Futsal Việt Nam được thi đấu cọ sát với nhiều đội bóng mạnh tầm cở Châu Âu. Ở vài năm gần đây, Futsal Việt Nam đã tiến bộ một cách rõ ràng, ngoài giải đấu thường niên Futsal Quốc tế được tổ chức vào tháng 11 hàng năm, tuyển Futsal Việt Nam thường xuyên có những chuyến tập huấn, thi đấu ở các quốc gia phát triển mạnh về Futsal. Đây chính là điều kiện để Futsal Việt Nam phát triển”

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm