Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển futsal Việt Nam ở khách sạn 5 sao tại Colombia

Hôm 5/9 (giờ địa phương), tuyển futsal Viêt Nam đã đến Colombia và được ban tổ chức bố trí ở tại khách sạn 5 sao InterContinental, để chuẩn bị cho các trận đấu tại World Cup.

Tuyen futsal Viet Nam den Colombia anh 1
Sáng 5/9 (giờ địa phương), tuyển futsal Việt Nam đã đáp chuyến bay từ thủ đô Buenos Aires (Argentina) sang Bogota (Colombia). Sau 6 tiếng di chuyển, đội đã đặt chân đến thủ đô của nước chủ nhà World Cup futsal 2016. Tại cửa ra máy bay, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và ban tổ chức địa phương đã bố trí 2 quầy check-in, lối đi riêng cho đội nên mọi thủ tục nhập cảnh được làm rất nhanh.
Tuyen futsal Viet Nam den Colombia anh 2
Sau đó, toàn đội di chuyển sang nhà ga nội địa để đáp chuyến bay đến thành phố Cali, nơi đội sẽ thi đấu 2 trận đầu tiên. Chỉ sau hơn 1h bay, tuyển futsal Việt Nam đã đến địa điểm lưu trú. Những tình nguyện viên của nước chủ nhà nhanh chóng nhận hành lý để đưa đội về khách sạn.
Tuyen futsal Viet Nam den Colombia anh 3
FIFA bố trí cho đội ở khách sạn 5 sao InterContinental tại trung tâm thành phố Cali. Nơi đây có trên 300 khu phòng, 5 nhà hàng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, cũng như có đầy đủ các phòng chức năng khác... Ảnh: Vi hotels

Tuyển futsal Việt Nam sang Colombia dự World Cup

Tuyển futsal Việt Nam đã chốt danh sách 14 cầu thủ dự World Cup để gửi lên FIFA, đồng thời di chuyển từ Argentina sang Colombia để chuẩn bị tranh tài.

Tuyen futsal Viet Nam den Colombia anh 4
Không gian thoáng đãng, đẹp của khách sạn sẽ giúp ích nhiều cho đội sau chặng hành trình di chuyển mệt mỏi. Điều đáng mừng cho toàn đội là thời tiết tại thành phố Cali khá giống với TP HCM, với nhiệt độ ban ngày từ 30 đến 32 độ C, độ ẩm khoảng 70%. Ảnh: Vi hotels
Tuyen futsal Viet Nam den Colombia anh 5
FIFA bố trí phòng cho đội theo danh sách đã đăng ký nên thủ tục nhận phòng rất nhanh. Tại Cali, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận gặp Guatemala và Paraguay. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển sang thành phố Bucaramanga để thi đấu trận cuối vòng bảng với Italy.
Tuyen futsal Viet Nam den Colombia anh 6
Các tình nguyện viên của nước chủ nhà rất nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ tuyển Việt Nam. Theo trưởng đoàn Trần Anh Tú, đội sẽ có buổi tập đầu tiên vào sáng 6/9 (giờ địa phương) để chuẩn bị cho trận ra quân gặp Guatemala. Đây là cuộc đối đầu có ý nghĩa quan trọng đến cơ hội đi tiếp của đội.
Tuyen futsal Viet Nam den Colombia anh 7
Toàn đội mang theo hàng tấn vật dụng thi đấu, thực phẩm... Ở World Cup lần này, tuyển futsal Việt Nam mang theo một đầu bếp riêng, giúp các cầu thủ an tâm thi đấu. Bên cạnh đó, điều kiện ăn ở của ban tổ chức cũng rất tốt.
Tuyen futsal Viet Nam den Colombia anh 8
Tuyển Italy - đối thủ của Việt Nam ở trận cuối vòng bảng cũng đã đặt chân đến Colombia. Họ mang sang đội hình với đầy đủ những cầu thủ hay nhất của mình. Ở kỳ World Cup 2012, họ đã đứng hạng 3. 
Tuyen futsal Viet Nam den Colombia anh 9
Lịch thi đấu cụ thể của tuyển Việt Nam tại vòng bảng sắp tới.

Nguyễn Đăng

Ảnh: Trần Anh Tú

Bạn có thể quan tâm