Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển futsal Việt Nam sang Colombia dự World Cup

Tuyển futsal Việt Nam đã chốt danh sách 14 cầu thủ dự World Cup để gửi lên FIFA, đồng thời di chuyển từ Argentina sang Colombia để chuẩn bị tranh tài.

Tuyen futsal Viet Nam chot danh sach anh 1
Sau trận giao hữu thua Argentia 2-5 tối 3/9, đội tuyển futsal Việt Nam đã chốt danh sách 14 cầu thủ sẽ thi đấu tại World Cup tại Colombia, theo đúng quy định của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Người bị loại là thủ môn Ý Hòa. Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng vẫn theo đội đến hết hành trình. 
Tuyen futsal Viet Nam chot danh sach anh 2
Kết thúc 2 trận giao hữu trước Argentina, các cầu thủ và ban huấn luyện tuyển Việt Nam đã di chuyển từ thành phố Rosario về thủ đô Buenos Aires, cách đó khoảng 300 km. Tại đây, toàn đội đã dành thời gian để đi thăm quan các địa danh nổi tiếng.

Dẫn trước 2 bàn, tuyển Việt Nam thua ngược Argentina

2 bàn thắng của Lê Quốc Nam và Nguyễn Bảo Quân giúp Việt Nam có lợi thế khi kết thúc hiệp 1. Tuy nhiên, thể lực không đảm bảo khiến các học trò của HLV Bruno để thua ngược 5-2.

Tuyen futsal Viet Nam chot danh sach anh 3
Toàn đội chỉ có một ngày nghỉ ngơi trước khi bay đến Colombia dự World Cup. Tại thủ đô của Argentina, các thành viên đội tuyển đã được thưởng thức những món ăn đặc sản, rượu vang của quê hương Messi.
Tuyen futsal Viet Nam chot danh sach anh 4
Trong các điểm tham qua, các cầu thủ rất thích thú khi viếng thăm đại bản doanh của Boca Juniors - một trong những CLB lớn và nổi tiếng nhất bóng đá Argentina. Đây là đội bóng gắn liền với những tên tuổi lẫy lừng của Albiceleste như Maradona, Riquelme, Carlos Tevez...
Tuyen futsal Viet Nam chot danh sach anh 5
Đặc biệt tối 4/9, đội đã được thưởng thức một tango show với những điệu nhảy nổi tiếng do những nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn.

 

Tuyen futsal Viet Nam chot danh sach anh 6
Đội trưởng Nguyễn Bảo Quân vui đùa với bác sĩ của đội tuyển. Tâm trạng của toàn đội đang rất phấn chấn khi lần đầu góp mặt ở giải đấu lớn nhất thế giới. Tại Colombia, đội sẽ có vài ngày để làm quen với thời tiết, khí hậu trước khi bước vào thi đấu.
Tuyen futsal Viet Nam chot danh sach anh 7
Lịch thi đấu của tuyển futsal Việt Nam tại World Cup sắp tới. Đồ họa: Trí Mai

Danh sách 14 cầu thủ tuyển futsal Việt Nam thi đấu tại World Cup:

Thủ môn: Ngô Đình Thuận (số 1), Nguyễn Văn Huy (số 2)

Các cầu thủ: Lê Quốc Nam (số 3), Vũ Xuân Du (số 4), Ngô Ngọc Sơn (số 5), Trần Long Vũ (số 6), Phùng Trọng Luân (số 7), Nguyễn Minh Trí (số 8), Trần Thái Huy (số 9), Nguyễn Bảo Quân (số 10), Trần Văn Vũ (số 11), Phạm Đức Hòa (số 12), Danh Phát (số 13), Mai Thành Đạt (số 14).



Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm