Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Đài Loan thận trọng trước trận tái đấu Việt Nam

Sau khi đặt chân tới Hà Nội trưa 20/3, ĐT Đài Loan (Trung Quốc) yêu cầu VFF bố trí sân tập kín trong cả 5 ngày trước và sau khi thi đấu ở Việt Nam.

HLV trưởng Chen Kuei-jen cùng các học trò có mặt tại sân bay Nội Bài trưa 20/3. Ảnh: VFF

Đài Loan (Trung Quốc) chịu thất bại 1-2 trước ĐTVN ở lượt đi Vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình tới đây, HLV trưởng Chen Kuei-jen thể hiện quyết tâm giành 3 điểm khi triệu tập đội hình mạnh nhất sang Việt Nam. Trong đó đáng chú ý là nhóm các cầu thủ đang thi đấu tại giải chuyên nghiệp và giải hạng nhất của Trung Quốc.

"Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng giành trọn 3 điểm để mở cơ hội lọt vào nhóm 4 đội xếp thứ tư có thành tích tốt nhất trong số 8 bảng đấu, qua đó góp mặt ở Vòng loại Asian Cup 2019", đại diện Liên đoàn bóng đá Đài Loan (Trung Quốc) chia sẻ. 

Bên cạnh sự quyết tâm, HLV trưởng Chen Kuei-jen cũng tỏ ra vô cùng cẩn trọng khi yêu cầu được tập kín trong tất cả buổi tập của ĐT Đài Loan, nhằm hạn chế tối đa các thông tin có thể khiến họ gặp bất lợi trước cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam.

Đài Loan mang đội hình tốt nhất tái đấu tuyển Việt Nam

Chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 với tuyển Việt Nam tối 24/3 trên sân Mỹ Đình, HLV Chen Kuei-jen của Đài Loan (Trung Quốc) đã triệu tập 26 cầu thủ.

Ông Chen Kuei-jen chỉ đồng ý mở cửa 15 phút cho báo chí tác nghiệp tại buổi tập chính thức duy nhất của ĐT Đài Loan trên sân Mỹ Đình vào tối 23/3, theo đúng quy định của FIFA. Các buổi tập còn lại, đội khách đề nghị đóng cửa hoàn toàn.

Tại Hà Nội, ĐT Đài Loan được VFF bố trí đóng quân tại khách sạn 4 sao gần sân vận động Mỹ Đình. 

Cổ động viên Việt Nam khoe sắc đỏ trên sân của Đài Loan

Hơn 10.000 CĐV áo đỏ đã có mặt trên khán đài SVĐ Municipal để tiếp lửa cho thầy trò HLV Miura, ở trận đấu gặp Đài Loan (Trung Quốc) trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm